Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh HAGL thoát án phạt nặng từ VFF

Thứ Năm 28/05/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không có án phạt nào được VFF đưa ra sau hành vi không đẹp của chân sút Chevaughn Walsh đối với một hậu vệ Nam Định.

 

Chiều 26/5, Ban tổ chức họp để đánh giá lại toàn bộ các trận đấu của vòng loại Cup Quốc gia. Trong đó tình huống tiền đạo Chevaughn Walsh bóp cổ hậu vệ Mạnh Cường bên phía Nam Định, từ một tình huống tấn công bên cánh trái của HAGL đã được BTC xem đi xem lại nhiều lần.

Tien dao Chevaughn Walsh thoat an phat sau hanh vi bop co doi thu
Tiền đạo Chevaughn Walsh thoát án phạt sau hành vi bóp cổ đối thủ

Kết luận cuối cùng được đưa ra là pha bóng trên không mang tính bạo lực nghiêm trọng. Và trọng tài Ngô Duy Lân đứng gần, quan sát tốt và cũng đã rút thẻ vàng cảnh cáo chân sút HAGL. Vì vậy, BTC giải thống nhất sẽ không làm hồ sơ gửi sang Ban kỷ luật VFF. 

Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo Chevaughn Walsh sẽ không phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò từ VFF vì hành vi chơi xấu của mình. Điều này thực sự là một tin vui với HAGL trong bối cảnh họ nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Văn Toàn trong quãng thời gian tới do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Trên sân Thiên Trường hôm 23 vừa qua, bộ đôi Văn Toàn - Chevaughn Walsh đã bị các cầu thủ chủ nhà Nam Định phong tỏa hoàn toàn, và không tạo ra cơ hội ghi bàn nào. Tình huống nguy hiểm nhất có lẽ chỉ là pha tâng bóng đánh bại thủ môn Đinh Xuân Việt của Văn Toàn ở đầu hiệp 2, song đáng tiếc pha dứt điểm tinh tế của anh lại đi trúng cột dọc nẩy ra.

Hàng công thi đấu kém hiệu quả, HAGL đã phải trả giá khi để cho đối thủ chọc thủng lưới hai bàn ở phút 43 và 62, thua 0-2 và bị loại. Trong khi đó Nam Định giành vé vào vòng 1/8, gặp Quảng Ninh vào ngày 30/5 tới.

Highlights: Nam Định 2-0 HAGL (VL Cúp quốc gia 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X