Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao ngoại chỉ ra yếu tố khiến hàng thủ HAGL chơi tốt hơn

Thứ Hai 24/08/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ ngoại binh Damir Memovic mới đây đã có những chia sẻ về quyết định đầu quân cho CLB HAGL.

Sau khi mùa giải 2019 khép lại, trung vệ Damir Memovic đã quyết định nói lời chia tay CLB SLNA để chuyển đến đầu quân cho HAGL. Trong màu áo SLNA, trung vệ người Serbia được đánh giá là một lá chắn chất lượng. Điều này giúp anh lọt vào tầm ngắm của HLV Lee Tae Hoon và đã được vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đưa về Gia Lai. 
Damir Memovic lạc quan về một mùa bóng thành công của HAGL  hình ảnh
Sự xuất hiện của Damir Memovic (trái) đã giúp HAGL thi đấu tốt hơn.

Có thể nói với sự xuất hiện của ngoại binh người Serbia, hàng phòng ngự HAGL đã thi đấu tốt dần lên. Cho tới lúc này, sau 11 vòng đấu, “Gô” mới chỉ để thủng lưới 12 bàn. Mặc dù số bàn thua của đội bóng phố núi vẫn nhỉnh hơn một số đối thủ khác, nhưng đây vẫn là con số đáng khen cho hàng phòng ngự của họ nếu so với những mùa bóng trước.

Nói về ‘thành quả’ này, Damir Memović khẳng định thành công hiện tại của HAGL chính là sức mạnh của tập thể. Anh chia sẻ với On Sports: “Hàng thủ của HAGL chơi tốt hơn trước nhưng đó là nỗ lực của đồng đội. Một mình tôi không đủ giúp cho đội, bên phải tôi là Văn Thanh, bên trái là Hồng Duy và người đang đá cặp với tôi là Trọng Sáng cũng đang có phong độ ấn tượng.

Ngoài ra mọi người thường cho rằng phòng ngự là nhiệm vụ của 4 hậu vệ, khâu phòng ngự phải bắt đầu từ chính các tiền đạo, phòng ngự từ xa. Đó là lý do tôi nói cả đội phải cùng cố gắng là vì thế”.

Hậu vệ HAGL cũng cao hứng khẳng định mình là trung vệ hàng đầu V-League và sẽ cố gắng duy trì điều đó. “Tôi là trung vệ hàng đầu của V-League. Tôi cố gắng để duy trì điều đó. Năm ngoái tôi vinh dự được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Tôi luôn cố gắng tập luyện mỗi ngày cho kỹ năng phòng ngự của mình, với tôi việc giúp HAGL giữ sạch lưới trong mỗi trận đấu là cực kỳ quan trọng. Đó là nhiệm vụ của tôi, để mang về kết quả tốt cho câu lạc bộ. Tôi nghĩ từng thành viên sẽ nỗ lực vì tập thể hướng tới một mùa giải khả quan”.

Sau 11 vòng đấu, HAGL đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm. Họ thủng lưới 12 bàn và ghi được 12 bàn. Đội bóng phố Núi đang tràn trề hy vọng lọt vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2.

Sao HAGL ghi bàn trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam
Chân sút trẻ HAGL Lê Minh Bình mới đây đã có pha ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam diễn ra vào tối 21/8.
HAGL: Lứa Xuân Trường, Tuấn Anh khiến chúng tôi chủ quan
Lãnh đạo HAGL thừa nhận sự thành công của lứa Tuấn Anh, Xuân Trường đã khiến họ ngủ quên trên chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X