Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh HAGL gặp nạn do về Gia Lai đón gia đình

Chủ Nhật 13/08/2023 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Paollo Madeira Oliveira đã không may thiệt mạng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng chiều 12/8 khi đang trên ô tô trở về Pleiku đón người thân. 

Vào chiều qua (12/8), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên quốc lộ 14 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn thuộc huyện Chư Pưh, Gia Lai) khiến ba thành viên của đội bóng HAGL thiệt mạng. 

Danh tính các nạn nhân gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh (48 tuổi), bác sĩ Đào Trọng Trí (31 tuổi) và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira (27 tuổi). Đây là ba thành viên HAGL đang trên đường trở về Pleiku sau khi đội bóng phố núi vừa hoàn thành mùa giải 2023 với chuyến làm khách trên sân Vinh của CLB SLNA ở vòng 5, giai đoạn 2 nhóm B. 

img-bgt-2021-paollo-1691855060-width1280height720
Paollo Oliveira qua đời khi đang trên đường trở về Pleiku đón gia đình.

Được biết sau trận đấu này các thành viên đã được xả trại để về nhà nghỉ ngơi. HLV Kiatisuk cùng các ngoại binh Brandao và Pape Diakite cũng lên máy bay để về nước. Riêng Paollo vẫn ở lại Việt Nam và bất hạnh đã xảy đến với anh. 

Theo một số nguồn tin, sau trận gặp SLNA, Paollo Oliveira có kế hoạch trở về Pleiku để đón gia đình của mình đang ở đây rồi sau đó sẽ xuống TP. Hồ Chí Minh, trước khi lên máy bay về Bồ Đào Nha nghỉ hè vào ngày 14/8. Nhưng khi chưa kịp thực hiện lời hứa, Paollo đã tử nạn.

Thông thường sau mỗi chuyến làm khách xa nhà, CLB HAGL sẽ cử xe bus 50 chỗ đi đón toàn đội. Tuy nhiên do lần này chỉ có ba thành viên trở lại Pleiku nên đội bóng đã cho xe con đi đón để rồi vụ tai nạn xảy ra khiến làng bóng đá Việt Nam không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Sau sự việc, gia đình Paollo đã có nguyện vọng đưa thi thể anh về nước tổ chức đám tang. Dự kiến sáng 14/8, gia đình của tiền đạo Paollo sẽ làm việc với lãnh sự quán Brazil để làm thủ tục đưa thi thể anh về Brazil. Mẹ của Paollo Madeira cũng đang làm thủ tục để có thể kịp sang Việt Nam đưa con trở về quê hương.

Ngoại binh HAGL gặp nạn do về Gia Lai đón gia đình 1
Vợ tiền đạo HAGL khóc ngất khi nhận hung tin của chồng.

Pallo Madeira sinh tại Brazil nhưng trưởng thành và chơi bóng chủ yếu ở Bồ Đào Nha. Chân sút cao 1m89 này mang 2 quốc tịch Brazil và Bồ Đào Nha. Anh lần đầu sang Việt Nam chơi bóng vào năm 2022 khi được CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kí hợp đồng thi đấu.

Tại đây, tiền đạo sinh năm 1996 này đã ghi 8 bàn sau 23 trận ra sân, góp công giúp đội trụ hạng thành công ở V-League 2022. Mùa giải 2023, Pallo đến thử việc tại CLB HAGL và nhanh chóng lấy được niềm tin của HLV Kiatisuk Senamuang. Anh đá 15 trận và ghi 6 bàn thắng, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong số các cầu thủ của đội bóng phố núi.

Trước khi đến với bóng đá Việt Nam, Paollo Oliveira đã thi đấu cho hai CLB là Farense và Estrela tại Bồ Đào Nha. Dù mới chỉ sang Việt Nam chơi bóng trong hai mùa giải nhưng ít nhiều Paollo Oliveira cũng có được những ấn tượng tốt với người hâm mộ.

Sự ra đi đột ngột của anh chắc chắn sẽ để lại trong lòng khán giả bóng đá Việt Nam nói chung và HAGL nói riêng những sự tiếc thương. Sau vụ việc, Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức không khỏi xót xa, ông đã chỉ đạo ban lãnh đạo đội bóng phải lo chu toàn cho đám tang của ba thành viên vắn số, đặc biệt là với ngoại binh Pallo Madeira.

  

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 40 ngày 12/8 tại Quốc lộ 14 qua huyện Chư Pưh (Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô mang biển kiểm soát (BKS) 81H-027.60 của Cty TNHH MTV Đại Thắng do Đinh Tiến Bình (SN 1987) điều khiển lưu thông từ Đắk Lắk đi Gia Lai.

Khi đến địa điểm trên va chạm vào đuôi xe ô tô con mang BKS 81A-004.70 do ông Nguyễn Tú Sinh (SN 1966, trú TP.Pleiku) điều khiển chở theo 3 người thuộc CLB HAGL gồm: Dương Minh Ninh (SN 1975, trú TP. Pleiku); Paollo Madeira Oliveira (SN 1996); Đào Trọng Trí (SN 1992). Chiếc ô tô này bị kẹp vào ô tô tải BKS 47C-263.06 do Nguyễn Tấn Xôn (SN 1984, trú huyện Krông Búk, Đắk Lắk) điều khiển.

Vụ tai nạn làm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira Oliveira và bác sỹ Đào Trọng Trí tử vong ngay trên xe. Tài xế Nguyễn Tú Sinh bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. 

Trích xuất video vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạnTrích xuất video vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạn
Đoạn video được ghi bởi camera của các hộ dân cạnh đường cho thấy nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạn bắt nguồn từ việc xe ben màu xanh lá đã vượt xe thiếu an toàn, gây hiệu quả đặc biệt nghiêm trọng (Nguồn video: Báo Tuổi Trẻ).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X