Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh giữ băng thủ quân, ngoại binh được bầu làm đội phó HAGL

Thứ Ba 25/02/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa bất ngờ chỉ định trung vệ ngoại binh Damir Memovic vào ban cán sự của đội bóng trong mùa giải mới.

Chỉ còn chưa đầy nửa một tháng nữa, giải V-League 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là mùa giải mà CLB HAGL đặt mục tiêu lọt vào nhóm dẫn đầu BXH. Trong thời gian qua, để cải thiện những hạn chế ở mùa giải trước, đội bóng nhà bầu Đức đã tích cực 'chiêu binh mãi mã'.

Ngoại binh Damir Memovic được bầu làm đội phó HAGL hình ảnh
Damir Memovic (trái) vừa được bầu làm đội phó của HAGL tại V-League 2020

Một trong số tân binh được HAGL mang về ở mùa giải này là trung vệ Damir Memovic, người từng khoác áo CLB SLNA mùa trước. Với thâm niên thi đấu ở V-League, ngôi sao 31 tuổi người Serbia đã có sự hòa nhập tốt và thể hiện tiếng nói về mặt chuyên môn trong đội bóng.

Sở hữu chiều cao tốt, sải chân dài cùng kinh nghiệm chinh chiến ở V-League nên Memovic được đánh giá là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự HAGL, trong bối cảnh đây vẫn là tử huyệt của 'Gỗ' trong nhiều năm qua. Có sự xuất hiện của cầu thủ người Serbia, các cầu thủ HAGL phần nào sẽ có được cảm giác yên tâm hơn.

Ở mùa giải trước, Memovic là một trong những trung vệ xuất sắc nhất V-League khi chơi rất hay trong màu áo SLNA. Vì thế sự xuất hiện của anh ở Pleiku sẽ giúp nâng cấp hàng thủ đội bóng phố núi.

Rõ ràng với tầm ảnh hưởng của mình, Memovic đã được các đồng đội tín nhiệm bầu làm đội phó HAGL. Trong khi đó tấm băng thủ quân vẫn được trao cho Tuấn Anh, còn một đội phó khác là tiền đạo Văn Toàn.

CLB HAGL sẽ đá trận ra quân V-League năm nay gặp Than Quảng Ninh. Với việc bổ sung những cầu thủ chất lượng, cùng sự trưởng thành của các trụ cột, 'Gỗ' hứa hẹn sẽ là một 'ngựa ô' của mùa giải tới.

Tuấn Anh lên tiếng về HAGL rút quân cho CAND
Trước thềm mùa giải mới, tiền vệ đội trưởng của HAGL, Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự của đội bóng Phố Núi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X