Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ HAGL: "Đây chưa phải chuỗi trận bất bại dài nhất trong sự nghiệp của tôi"

Thứ Sáu 16/04/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kim Dong Su quyết tâm cùng HAGL giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu Hà Nội FC tại vòng 10 V.League 2021.

Cuộc đối đầu giữa HAGL vs Hà Nội chính là trận cầu tâm điểm của vòng  10 V.League 2021. Trước thềm trận đấu này, trung vệ Kim Dong Su bên phía đội bóng phố Núi đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Anh đánh giá cao sức mạnh của Hà Nội FC. Tuy nhiên, Kim Dong Su khẳng định không quan tâm nhiều đến đối thủ mà chỉ tập trung cùng HAGL hướng tới kết quả tốt.

"Hà Nội FC có rất nhiều tuyển thủ trong đội hình. Họ là một đội bóng chất lượng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, lúc này tôi không quan tâm nhiều đến Hà Nội. Tôi muốn tập trung cùng HAGL chuẩn bị cho trận đấu tới.

Hiện tại, HAGL rất tự tin sau khi bất bại 8 trận vừa qua. Đây chưa phải chuỗi trận bất bại dài nhất trong sự nghiệp của tôi. Hồi ở Đức, tôi đã chải qua 14 trận liền bất bại cơ.

Kim Dong Su Viettel vs HAGL 24/3
Kim Dong Su đang là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của HAGL.

Ở trận đấu tới, HAGL đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm, nếu có thể sẽ là trọn vẹn 3 điểm. Bản thân tôi hay bất cứ ai cũng muốn giành trọn vẹn 3 điểm. Thắng Hà Nội sẽ vô cùng tuyệt vời với HAGL. Nhưng thực tế trong bóng đá thì sẽ không thể thắng tất cả các trận đấu được.

Mọi người có thể nhìn vào chuỗi 8 trận bất bại của HAGL và nghĩ mọi chuyện dễ dàng. Nhưng thực ra không phải vậy. Mỗi đội bóng ở V.League đều rất chất lượng. Trận đấu nào cũng rất khó khăn và chúng tôi phải cố gắng.

Tôi từng thi đấu trong hệ thống 3 trung vệ khi còn chơi bóng ở Đức và Hàn Quốc. Tôi nghĩ rằng con người hay sơ đồ nào lúc này không quá quan trọng. HAGL biết cách thích nghi với mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Kiatisuk để hướng tới kết quả tốt."

, Kim Dong Su nhấn mạnh.

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC diễn ra vào 17h ngày 18/4 tới trên sân Pleiku.

Dụng Quang Nho thể hiện sự tự tin trước trận HAGL - Hà Nội FCDụng Quang Nho thể hiện sự tự tin trước trận HAGL - Hà Nội FC
Trước màn đại chiến giữa các cầu thủ HAGL vs Hà Nội FC, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho đã có những chia sẻ của mình.
Nguyên Mạnh mong trận HAGL - Hà Nội sẽ bất phân thắng bạiNguyên Mạnh mong trận HAGL - Hà Nội sẽ bất phân thắng bại
Nhận định về trận cầu đinh của vòng 10 V-League vào cuối tuần này, thủ môn Trần Nguyên Mạnh của Viettel đã kỳ vọng vào một trận hòa giữa HAGL và Hà Nội FC.
Vòng 10 V-League 2021: Tâm điểm tại PleikuVòng 10 V-League 2021: Tâm điểm tại Pleiku
Tại vòng 10 V-League 2021, mọi sự chú ý sẽ dồn về Pleiku để dõi theo màn so tài căng thẳng giữa ứng viên vô địch HAGL và nhà cựu vương Hà Nội FC. Và đây cũng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X