Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Hà Nội dự cảm được mình sẽ ghi bàn

Thứ Ba 12/04/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân ấn định chiến thắng cho CLB Hà Nội trước Đà Nẵng, tiền đạo Siladji đã không giấu được niềm hạnh phúc sau trận đấu trên sân Hoà Xuân.

Tiền đạo Siladji dự đoán được mình sẽ ghi bàn cho Hà Nội

Bàn thắng giúp Hà Nội nâng tỷ số lên 2-1 cũng là bàn thắng đầu tiên của Vladimir Siladji cho đội bóng thủ đô. Pha lập công của anh đã giúp đội nhà thắng ngược SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hoà Xuân. Màn ngược dòng  tượng này giúp Hà Nội tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch Cúp Quốc gia.

Sau trận đấu, cầu thủ người Serbia đã có những chia sẻ đáng chú ý: “Thật tuyệt vời là những gì tôi có thể nói ở thời điểm này. Tôi đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Hà Nội và cũng thật may mắn khi đó lại là bàn thắng dứt điểm trận đấu.

Vladimir Siladji

Vladimir Siladji là tân binh của Hà Nội FC, anh đã có bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội nhà trước Đà Nẵng

Không những vậy, toàn đội vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu để bảo vệ chức vô địch Cúp Quốc gia. Tôi đã chờ đợi giây phút này đã tư lâu rồi. Cuối cùng thì tôi cũng có được bàn thắng sau bao ngày tập luyện vất vả. Ngày hôm nay khi đến sân tôi cũng có cảm giác mình sẽ ghi bàn. Thật may mắn khi điều này trở thành hiện thực”.

Không những vậy, tiền đạo Vladimir Siladji còn gửi nhắn nhủ đặc biệt đến người đồng đội trong khung gỗ của CLB Hà Nội: "Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới thủ môn Tấn Trường. Mọi chuyện có lẽ thực sự tệ nếu anh ấy không cản phá thành công quả penalty.

Pha cản phá ấy đã sốc lại tinh thần cho toàn đội nhờ đó chúng tôi có thêm sức mạnh để trở lại trận đấu. Nhờ vậy, chúng tôi mới ghi được 2 bàn để thắng ngược SHB Đà Nẵng ngay trên sân của họ”.

Tiền đạo Siladji gia nhập Hà Nội vào tháng 3/2022. Anh mới chỉ có hai trận ra sân thi đấu cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. Tại tứ kết cúp quốc gia 2022, Siladji cùng các đồng đội tại Hà Nội sẽ đối đầu với CLB Bình Phước - đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X