Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh đắt giá nhất V-League trở lại CLB TP.HCM

Thứ Ba 22/12/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Facebook của CLB TP.HCM vào sáng nay 22.12 đã đăng tải gương mặt quen thuộc của chân sút Jose Ortiz sau khi anh chính thức trở lại Việt Nam.

Jose Ortiz và Ariel Rodriguez về nước nghỉ ngơi sau khi mùa giải 2020 hạ màn. Tuy nhiên sau đó phía CLB TP.HCM đã thanh lý hợp đồng sớm với tiền đạo Rodriguez, trong khi trường hợp của Jose Ortiz được giữ lại cho tới hết hợp đồng vào cuối năm 2021.

Jose Ortiz
Tiền đạo Jose Ortiz trở lại khoác áo CLB TP.HCM

Vì thế, cầu thủ sinh năm 1992 này đã quay trở lại Việt Nam để tiếp tục thi đấu. Sau khi hoàn thành thời gian cách ly y tế 14 ngày, Ortiz đã ra sân tập luyện cùng các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Jose Ortiz gây ấn tượng ban đầu nhờ sở hữu một thể hình cơ bắp cùng chiều cao lên tới 1m80. Anh hiện cũng đang là tuyển thủ quốc gia Costa Rica. Cầu thủ này từng ghi 3 bàn thắng trong 13 lần ra sân cho đội tuyển của mình. Theo Transfermarkt, Jose Ortiz đang có giá trị chuyển nhượng lên tới 650 nghìn USD, cao nhất tại Việt Nam.

Tuy nhiên khi chuyển tới khoác áo CLB TP.HCM, Jose Ortiz vẫn chưa thi đấu như kỳ vọng khi anh mới chỉ có được 1 bàn thắng, song ngoại binh này cũng ít nhiều để lại dấu ấn ở lối chơi tích cực, chịu chạy chỗ và tích cực di chuyển tranh bóng. Cũng bởi sự nỗ lực này mà Jose Ortiz đã được CLB TP.HCM giữ lại ở mùa giải 2021, mặc dù anh ghi bàn ít hơn người đồng hương Ariel Rodriguez. 

Với việc TP.HCM đã chiêu mộ Lê Sỹ Minh và Lee Nguyễn, rất nhiều CĐV đội bóng này cũng đang kỳ vọng Jose Ortiz sẽ có bóng nhiều hơn để thể hiện trong vòng cấm đối phương, qua đó có thể mang về những bàn thắng quan trọng cho CLB TP.HCM ở mùa giải tới.

Bản sao Quang Hải chính thức gia nhập CLB TP.HCM
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh ở mùa giải 2021, CLB TP.HCM mới đây đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Nguyễn Trọng Long từ FC Phố Hiến.
TPHCM phải chi đậm vì mức lương khủng của Lee Nguyễn?
CLB TPHCM nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để chi trả cho mức lương khủng của Lee Nguyễn trong 2 mùa giải tới.
Lee Nguyễn khó tránh khỏi những hoài nghi về thể lực, phong độ
Đánh giá về thương vụ Lee Nguyễn cập bến CLB TP.HCM, BLV Quang Tùng cho rằng sẽ có nhiều sự hoài nghi về câu chuyện thể lực dành cho tiền vệ sinh năm 1986 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X