Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh đắt giá nhất V-League tự tin khẳng định giá trị trong màu áo CLB Hà Nội

Thứ Ba 20/08/2024 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với CLB Hà Nội, tiền đạo Augustine Chidi Kwem đã tự tin đặt mục tiêu thể hiện giá trị bản thân trong mùa bóng 2024/25.

Sau một mùa giải 2023/24 không được như kỳ vọng với CLB bóng đá Hà Nội, Ban huấn luyện đội bóng này đã vạch rõ nguyên nhân nằm ở hàng công. Vì vậy, đội bóng Thủ đô quyết tâm chiêu mộ những ngoại binh thực sự chất lượng trên hành trình đòi lại ngôi vương giải đấu V-League.

Augustine Chidi Kwem
Augustine Chidi Kwem quyết chứng minh giá trị của mình trên sân cỏ

Và sau thời gian tìm kiếm, CLB bóng đá Hà Nội đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo người Augustine Chidi Kwem. Chân sút sinh năm 1997 được trang chuyển nhượng cầu thủ Tranfermarkt định giá lên tới 850.000 euro. Đây cũng là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đứng đầu V-League, bỏ xa người đứng thứ hai là tiền đạo Caio César của CLB Nam Định tới 250.000 euro.

Với việc ký hợp đồng với Hà Nội FC, như vậy Augustine Chidi Kwem cũng chính thức trở thành ngoại binh đầu tiên của đội ở mùa giải 2024/25. Trước đó đội bóng thủ đô đã chia tay bộ ba ngoại binh Tagueu, Deni Junior và Ewerton sau khi V-League 2023/24 hạ màn.

Trong màu áo mới, Augustine Chidi Kwem sẽ khoác lên chiếc áo số 29 cùng bản hợp đồng có thời hạn 01 năm. Chia sẻ ở buổi lễ ra mắt, tiền đạo người Nigeria cho biết: "Tôi đến Việt Nam được khoảng 02 tuần, tôi vui mừng đã vượt qua các buổi kiểm tra chuyên môn để chính thức làm thành viên đội bóng Thủ đô.

Thời tiết giữa Việt Nam và Nam Phi khá tương đồng, tôi đã thích nghi rất nhanh. Tôi thích cách đội bóng tập luyện. Đồng đội của tôi đều tập hết sức mình, tôi cũng phải chứng minh cho họ thấy giá trị của mình trên sân cỏ." 

CLB Hà Nội trình làng ngôi sao Việt kiều chơi ở Hạng Nhất MỹCLB Hà Nội trình làng ngôi sao Việt kiều chơi ở Hạng Nhất Mỹ
Theo đó cầu thủ Việt kiều Mỹ, Kyle Colonna vừa chính thức được CLB Hà Nội trình làng trong bài đăng vừa xuất hiện trên trang fanpage của đội bóng.
Diện mạo đầy nam tính của tân binh Hà Nội FCDiện mạo đầy nam tính của tân binh Hà Nội FC
Trung vệ Việt kiều Mỹ, Kyle Colonna mới cập bến CLB Hà Nội gây sốt với vẻ điển trai cùng gu ăn mặc đầy nam tính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X