Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Ariel Rodriguez nói gì khi gia nhập CLB TP.HCM?

Thứ Tư 05/08/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Ariel Rodriguez đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của CLB TP.HCM.

Vào chiều qua 4/8, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng thành công với hai chân sút người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Hai cầu thủ này có tổng giá trị không dưới 1 triệu đô la, theo ước tính của trang định giá cầu thủ Transfermarkt.

Tân binh Ariel Rodriguez nói gì sau khi gia nhập CLB TPHCM hình ảnh
Ariel Rodriguez quyết tâm tỏa sáng trong màu áo CLB TP.HCM

Sau khi trở thành người của ‘Chiến hạm đỏ’, tân binh Ariel Rodriguez đã có những chia sẻ đầu tiên. Cầu thủ sắp bước sang tuổi 31 cho biết: “Tôi cảm thấy hài lòng vì thời tiết tại TP.HCM khá tương đồng với quê tôi. Nếu có chút khác biệt thì nơi đây chỉ hơi nóng hơn một chút so với Costa Rica”.

“Tôi thích thành phố này mất rồi. Tôi có thể tìm thấy mọi thứ tại đây. Đặc biệt, tôi vô cùng ấn tượng với những chiếc xe máy chạy khắp các ngóc ngách TP.HCM”.

Tại TP.HCM, Ariel Rodriguez sẽ khoác áo số 77. Chân sút từng giành 2 danh hiệu vua phá lưới Cúp Costa Rica (2014) và giải ngoại hạng Costa Rica 2015 – 2016 cũng khẳng định quyết tâm tỏa sáng trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất: “Tôi thích số áo 77. Trước khi sang Việt Nam tôi đã có mường tượng nhất định về V-League sau 4 năm chơi bóng tại Thai League.

Nhưng tôi biết đây là một đất nước hoàn toàn mới. Tôi muốn biết tất cả mọi thứ về V-League. Tôi sẽ học về điều này thông qua thi đấu, bởi chỉ những trận đấu mới đem lại sự tự tin cho chúng ta.

Nhưng chắc chắn một điều tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp đội bóng của mình giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Tôi biết trách nhiệm của mình vì TP.HCM là một đội bóng lớn tại Việt Nam”.

Tiền đạo sinh năm 1989 được đánh giá là rất giàu kinh nghiệm chinh chiến nhờ nhiều năm thi đấu ở Costa Rica và Thái Lan. Không có chiều cao lý tưởng (chỉ cao 1,76 m) song điểm mạnh nhất của Ariel Rodriguez là tốc độ chớp nhoáng và khả năng xử lý bóng kỹ thuật. Anh tỏ ra khá phù hợp cho vai trò đá trung phong cắm cũng như dạt biên. Vì thế Ariel hứa hẹn sẽ giúp hàng công CLB TP.HCM chơi khởi sắc hơn trong giai đoạn 2.

Công Phượng sẽ không lo dự bị vì hai ngoại binh mới
Đó là nhận định của BLV Ngô Quang Tùng khi nói về trường hợp của Công Phượng sau khi CLB TP.HCM vừa chiêu mộ hai ngoại binh người Costa Rica.
HLV Hữu Thắng: V-League năm sau có thể sẽ có 16 đội
Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền của CLB TPHCM đưa ra đề xuất để giải bóng đá VĐQG có thể tiếp tục.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X