Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh CLB TP.HCM tố bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng

Chủ Nhật 03/01/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Pape Diakite đã tỏ ra khá bức xúc sau khi bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng nhưng không được trọng tài bảo vệ.

Sau chiến thắng 2-1 trước CLB Hà Nội vào chiều tối qua 2/1, trung vệ Pape Diakite của CLB TP.HCM đã tỏ rõ sự bức xúc sau khi bị cầu thủ Hà Nội chơi tiểu xảo, nhưng lại không được trọng tài bảo vệ.

Ngoại binh người Senegal nói: "Các cầu thủ CLB Hà Nội đánh tôi gần gãy răng nhưng không có thẻ đỏ. Tôi không hài lòng với cách trọng tài đối xử với các cầu thủ ngoại. Tình huống ấy xứng đáng có thẻ đỏ".

Pape Diakite tố bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng hình ảnh
Pape Diakite bức xúc khi bị trọng tài phân biệt đối xử.

Được biết trong một pha tranh chấp bóng ở sát đường biên, cầu thủ Ngân Văn Đại đã tung ra cú giật cùi chỏ vào mặt Pape Diakite khiến trung vệ này phải nằm sân. Trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ rút thẻ vàng cho hành động chơi tiểu xảo của cầu thủ đội khách, nhưng Diakite lại muốn một hình phạt nặng hơn.

Anh thậm chí còn chia sẻ sự bức xúc của mình lên trang cá nhân, cho rằng các trọng tài đã cư xử có sự phân biệt với ngoại binh.

Nói với Zing về tình huống này, vị vua áo đen Vũ Nguyên Vũ đã cho biết: "Tôi tận mắt chứng kiến tình huống ấy và phạt cầu thủ CLB Hà Nội thẻ vàng, đúng với mức độ hành vi. Tình huống đó không đến mức phạt thẻ đỏ".

Đây không phải lần đầu Pape Diakite 'xung đột' với các cầu thủ tới từ CLB Hà Nội. Ở vòng 1 giai đoạn hai V-League 2020, Diakite đã va chạm khiến Nguyễn Quang Hải ngã trong vòng cấm. Trọng tài thổi phạt trung vệ số 44 và cho CLB Hà Nội hưởng phạt đền. Bức xúc với chuyện này, Diakite sau đó miêu tả người đồng nghiệp hành xử như một diễn viên chuyên nghiệp.

Hạ gục Hà Nội FC, HLV trưởng CLB TP.HCM vẫn chưa hài lòng
Vào chiều ngày 3/1, CLB TP.HCM đã có màn lội ngược dòng để đánh bại đối thủ Hà Nội FC với tỷ số 2-1. Tuy nhiên HLV Polking vẫn chưa hài lòng về các học trò.
Đình Trọng mắc lỗi, Hà Nội FC thua đau TP.HCM
Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Hà Nội FC thua đau TP.HCM 1-2, qua đó khép lại giải giao hữu tứ hùng với cả 3 trận không thắng.
Hé lộ ngoại binh người Brazil sắp xuất hiện tại CLB TP.HCM
Theo thông tin của giới truyền thông, CLB TP.HCM sắp công bố một ngoại binh mới sẽ thi đấu ở mùa giải 2021.
Chuyện bây giờ mới kể: Ngoại binh TP HCM chỉ cho Công Phượng 4 điểm
Trong một chia sẻ khi mùa giải V-League vẫn đang diễn ra, trung vệ Pape Diakite của CLB TP HCM đã có những phát biểu thú vị xoay quanh cuộc sống của mình, cũng...
Ngoại binh TP HCM tố Quang Hải ăn vạ kiếm penalty
Trung vệ Diakite một mực tố Quang Hải ăn vạ trong tình huống Hà Nội FC được hưởng penalty trong trận đấu với TP HCM vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X