Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh CLB TP.HCM gửi tâm thư tiếp lửa đồng đội trước thềm đấu Viettel FC

Chủ Nhật 13/11/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Brendon Lucas mới đây đã có lời nhắn nhủ đặc biệt đến đồng đội tại CLB TP.HCM trước trận đối đầu với Viettel FC.

Ngoại binh CLB TP.HCM động viên tinh thần toàn đội trước thềm đấu Viettel 

Ngoại binh Brendon Lucas sẽ không thể cùng đội nhà dự trận đấu với Viettel FC do đã về quê nhà chịu tang cha. Tin buồn ập đến khi anh cùng toàn đội TP.HCM ăn mừng vì trụ hạng thành công.

Anh thông báo tin này với lãnh đạo đội và xin đưa vợ con bay ngay về Brazil chịu tang. Đề nghị của cầu thủ này ngay lập tức được phê duyệt. Dẫu vậy, trước thềm trận đấu của đội nhà với Viettel FC, Brendon Lucas không quên gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đến những người đồng đội của mình.

"Dẫu tôi đang ở xa nhưng trái tim tôi luôn đồng hành cùng các bạn. Tôi mong rằng đội bóng của chúng ta sẽ có được kết quả tốt nhất trong trận đấu hôm nay và phải thừa nhận rằng điều đó là không dễ dàng chút nào. 

Ngoại binh CLB TPHCM gửi tâm thư tiếp lửa đồng đội trước thềm đấu Viettel FC 1

Lucas gửi lời động viên đến đồng đội tại TP.HCM trước thềm đấu Viettel 

Trong bóng đá, chức vô địch không phải bắt đầu thế nào mà là kết thúc ra sao. Hôm nay chúng ta có cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và hãy cho mọi người thấy chúng ta đã chiến đấu và đoàn kết như thế nào để thoát khỏi vị trí không mong muốn trong suốt 1 tháng qua. Chúc toàn đội thi đấu tốt và thành công”,

Brendon Lucas nhắn nhủ.

Brendon Lucas gia nhập CLB TP.HCM từ giai đoạn hai mùa giải 2021. Anh không thi đấu trận nào sau khi hoàn thành cách ly hồi năm ngoái vì V.League 2021 phải dừng lại từ vòng 12. Mùa này, anh chơi 20 trận và không bị thay ra lần nào.

Lucas phải nghỉ một số vòng vì án phạt và chấn thương nhưng vẫn là chốt chặn được tin tưởng. Hợp đồng của Lucas với CLB TP.HCM có thời hạn 1,5 năm và sẽ hết hạn cuối mùa này.

CLB TP.HCM cho biết họ sẽ gia hạn hợp đồng với trung vệ người Brazil để củng cố lực lượng cho mùa giải 2023. Nếu không có gì thay đổi từ Lucas, anh sẽ trở lại TP.HCM sau khi hoàn thành trách nhiệm với gia đình.

Cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Viettel FC sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 trên sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X