Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh CLB Hải Phòng nhiễm Covid-19 biến chủng Omicron

Thứ Tư 05/01/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, một ngoại binh người Mỹ chuẩn bị thử việc tại CLB Hải Phòng vừa được xác định mắc Covid-19 với biến chủng mới nhất mang tên Omicron.
Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn
Ngoại binh của CLB Hải Phòng vừa được xác định nhiễm biến thể Covid-19 mới nhất.

- Đọc thêm: Thông tin bóngđá24h cập nhật mới nhất

Thông tin từ ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng, phụ trách Sở Y tế cho biết TP Hải Phòng vừa nhận kết quả giải trình tự gen của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương về một trường hợp nhập cảnh về địa phương nhiễm biến chủng Omicron.

Đó là một công dân 34 tuổi người Mỹ, nhập cảnh vào Việt Nam để chuẩn bị thử việc tại CLB Hải Phòng. Người này đến Việt Nam vào ngày 24/12 qua sân bay Nội Bài, Hà Nội. Ngay sau khi nam cầu thủ này di chuyển về Hải Phòng, lực lượng chức năng đã cách ly và tổ chức xét nghiệm. Sau khi nhập cảnh, cầu thủ này được đưa về cách ly tại một khách sạn ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Tới ngày 27/12, CDC Hải Phòng thông báo mẫu thử của người này cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Sau khi tiếp nhận mẫu để giải trình tự gene, đến ngày 31/12 vừa qua, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương thông báo kết quả bệnh nhân nhiễm biến chủng Omicron.

Sau khi có kết quả giải trình tự gene, lực lượng chức năng TP Hải Phòng đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định. Điều đáng chú ý là ngoại binh thử việc của Hải Phòng FC đã tiêm đầy đủ 3 mũi vắc-xin ngừa Covid-19 trước khi nhập cảnh vào Việt Nam nhưng vẫn nhiễm bệnh.

HLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải PhòngHLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải Phòng
Sau trường hợp của Trần Hữu Đông Triều, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục loại thêm 1 cầu thủ của HAGL khỏi kế hoạch của Hải Phòng ở mùa giải mới.
Hải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công PhượngHải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công Phượng
CLB Với việc CLB Hải Phòng chia tay trung vệ Trần Hữu Đồng Triều trước thềm V-League 2022, anh sẽ tạm trở lại thi đấu cho HAGL.
HAGL chia tay thêm 9 ngôi sao sau khi gửi quân tới Hải PhòngHAGL chia tay thêm 9 ngôi sao sau khi gửi quân tới Hải Phòng
Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB bóng đá Công An Nhân Dân (CLB CAND) mới đây đã hỏi mượn thành công 9 tài năng từ HAGL.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X