Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngoại binh Brazil thứ hai sẽ về đầu quân cho đội bóng của HLV Miura

Thứ Bảy 06/01/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura và các tân binh của CLB TP.HCM sáng qua 5/1, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã đề cập tới hai ngoại binh sắp gia nhập CLB. Và hai cái tên này đã bắt đầu lộ diện.

  
Lo dien ngoai binh Brazil thu hai se ve dau quan cho doi bong cua HLV Miura hinh anh
Bruno Dybal (áo vàng) được cho sẽ trở thành học trò của HLV Toshiya Miura

Sáng qua 5/1, CLB TP.HCM đã tổ chức buổi lễ ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura và các tân binh của đội bóng ở V-League 2018. Trong sự kiện này, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã đề cập tới hai ngoại binh sắp gia nhập CLB. Và hai cái tên này đã bắt đầu lộ diện.

Ngoại binh đầu tiên là tiền đạo sinh năm 1996 Gustavo. Tiền đạo này cao 1m77, từng thi đấu 29 trận cho Roasso Kumamoto (giải J-League 2 2017) và có được 5 bàn thắng. Cái tên còn lại mà Công Vinh nhắc tới là tiền vệ sinh năm 1994 Bruno Dybal. Tài năng này xuất thân từ đội bóng Brazil Palmeiras, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2012.

Năm 2015, Bruno chuyển sang Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn tại đội bóng cũ của HLV Miura, Ventforet Kofu. Tại đất nước Mặt trời mọc, anh không được thi đấu nhiều nên nhanh chóng trở lại quê nhà khoác áo CLB Figueirense cũng theo dạng cho mượn, và sau một năm khoác áo đội bóng này, Bruno Dybal đã có được 11 lần ra sân thi đấu.

Sang năm 2016, sự nghiệp của Bruno Dybal có tín hiệu khởi sắc khi anh gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha là CLB Gil Vicente. Tại đây cầu thủ sinh năm 1994 đã có 17 trận ra sân thi đấu tại giải hạng Nhất Bồ Đào Nha. Cũng theo đúng lời giới thiệu của Lê Công Vinh, Bruno Dybal từng khoác áo ĐT U20 Brazil. Đó hứa hẹn sẽ là một gương mặt chất lượng mà TP.HCM sở hữu ở mùa bóng sắp tới.

HLV Miura tái hợp Công Vinh: Chờ đợi làn gió mới từ Nhật Bản
Gần hai năm kể từ ngày nói lời chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Toshiya Miura sẽ trở lại trên cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Đây là một sự kiện rất đặc biệt,...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X