Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng về phiếu bầu QBV Việt Nam của HLV Miura

Thứ Ba 21/04/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày 13/4 vừa qua tại nhà hát Bến Thành, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra gala trao QBV Việt Nam 2014. 3 cầu thủ lần lượt được xướng tên là Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết và Lê Công Vinh.

HLV Miura bau QBV Viet Nam 2014 cho Minh Tuan hinh anh
HLV Miura đánh giá rất cao Minh Tuấn

Tại Gala trao giải này, tiền vệ Phạm Thành Lương đã giành QBV Việt Nam 2014 với chiến thắng áp đảo trước Văn Quyết và Công Vinh. Lương “Dị” giành được tới 255 điểm, trong khi đó 2 đồng đội còn lại ở ĐTVN chỉ giành được lần lượt 153 và 129 điểm. Việc 3 ngôi sao Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết và Lê Công Vinh lọt vào top danh sách cuối cùng cũng khiến nhiều người nghi ngờ là chọn danh hơn chọn thực. Bởi trong năm 2014, cả 3 cầu thủ trên đều không chơi tốt ở V-League và ĐTVN như một số cầu thủ trẻ khác như Minh Tuấn, Hồng Quân, Hoàng Thịnh hay Ngọc Hải.

Theo tiết lộ mới đây từ BTC QBV Việt Nam 2014, Thành Lương bầu QBV cho đồng đội ở Hà Nội T&T Văn Quyết. HLV Đinh Cao Nghĩa (Quảng Ninh) và tiền vệ Minh Châu (đội trưởng Hải Phòng) bầu cho Thành Lương. Tuy nhiên HLV Miura, người được cho là có cái nhìn chính xác năng lực của các cầu thủ lại có một sự lựa chọn khác. Thuyền trưởng người Nhật đã bỏ phiếu cho tiền vệ Vũ Minh Tuấn ở hạng mục QBV Việt Nam 2014. Đội trưởng của Than Quảng Ninh là đầu tàu giúp đội bóng đất Mỏ đang “lột xác” tại V-League, thi đấu ấn tượng cả trong màu áo Olympic và ĐTVN ở Asiad và AFF Cup vừa qua.

Trong mắt của HLV Miura thì những tài năng lớn nhất của BĐVN hiện nay là những cầu thủ thi đấu cần mẫn như Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Ngọc Hải, Thanh Hiền chứ không phải những ngôi sao số má như Công Vinh hay Thành Lương. Thực tế tại AFF Cup 2014 vừa qua thì có nhiều trận đấu mà Công Vinh, Thành Lương hay Văn Quyết phải ngồi dự bị cho các cầu thủ trẻ.

Trong thời gian này, HLV Miura đang tích cực “vi hành” đến các sân cỏ cả nước để tìm kiếm thêm nhân sự cho đội U23 và ĐTVN sẽ được tập trung vào tháng 5 tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X