Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngô Hoàng Thịnh trở lại sau gần một năm bị treo giò

Chủ Nhật 16/01/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Nghệ An đã nỗ lực thể hiện trong ngày trở lại khoác áo CLB TP.HCM ở trận đấu giao hữu chiều qua 15/1 với đối thủ SLNA.

Gần một năm nghỉ thi đấu sau cú vào bóng nguy hiểm với Hùng Dũng, cuối cùng tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng đã có cơ hội trở lại thi đấu khi khoác áo CLB TP.HCM đối đầu với đội bóng cũ SLNA.

Ngô Hoàng Thịnh trở lại sau gần một năm bị treo giò
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thi đấu trở lại sau gần một năm.

Ở trận này, nhìn chung dấu ấn mà Hoàng Thịnh để lại là không nhiều. Cũng có thể thông cảm khi anh mới trở lại thi đấu sau một thời gian điều trị chấn thương gặp phải cuối năm 2021.

Dù vậy, sự trở lại của Ngô Hoàng Thịnh cũng giúp HLV Trần Minh Chiến có thể thêm yên tâm phần nào khi mà 'Chiến hạm đỏ' đã không có được một sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đội bóng này đã không thể tham dự các giải đấu tiền mùa giải như các đối thủ trong thời gian vừa qua.

Tuy vậy ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ TP.HCM đã thi đấu rất kiên cường và có trận hòa 2-2 với đội khách SLNA. Các bàn thắng của trận đấu được ghi do công của Olaha, Luis Carlos Sanchez (SLNA) và Hồ Tuấn Tài, Tăng Tiến (TP.HCM). Trước đó CLB TP.HCM đã giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Sài Gòn FC.

Sau trận giao hữu này, HLV Trần Minh Chiến cũng lạc quan chia sẻ: "Chúng tôi đã bị ảnh hưởng nhiều do dịch Covid-19. Ở thời điểm hiện tại, đội đã gần như hoàn tất giai đoạn chuẩn bị thể lực & chiến thuật, toàn đội đã đạt được 80% so với kỳ vọng. Chúng tôi sẽ còn những trận giao hữu phía trước để hoàn thiện hơn".

Tấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng DũngTấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng Dũng
Việc được HLV Park Hang Seo trao tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam lúc này rõ ràng là một sự khích lệ, động viên rất lớn đối với tiền vệ Hùng Dũng trong hành trình...
CLB TP.HCM trở lại ấn tượng sau dịch Covid-19CLB TP.HCM trở lại ấn tượng sau dịch Covid-19
Cơn bão Covid-19 càn quét tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành phía Nam trong nửa năm qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống xã hội nói chung và bóng đá nói riêng....
CLB TP.HCM ra mắt số 10 mới thay Hồ Tuấn TàiCLB TP.HCM ra mắt số 10 mới thay Hồ Tuấn Tài
Vào chiều ngày 6/1/2022, trang chủ CLB TP.HCM đã chính thức giới thiệu ngoại binh người Brazil, Bruno Cosendey - chủ nhân của chiếc áo số 10 ở mùa bóng 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X