Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

TP.HCM chính thức giữ chân thành công tiền vệ đội phó

Thứ Năm 05/11/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Facebook chính thức, CLB TP.HCM thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công đội phó Ngô Hoàng Thịnh với bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm tới hết mùa giải 2022.

Ngô Hoàng Thịnh gia hạn hợp đồng với TP.HCM

Trên trang Facebook chính thức, TP.HCM công bố việc gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành phố mang tên Bác tới hết mùa giải 2022. Chi tiết cụ thể của bản hợp đồng mới chưa được tiết lộ.
Hợp đồng cũ giữa Ngô Hoàng Thịnh và TP.HCM hết hiệu lực sau kho V.League 2020 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán để tiến hành gia hạn. Và cuối cùng, giữa cả hai đã tìm được tiếng nói chung để tiếp tục gắn bó với bản hợp đồng mới.
Ngô Hoàng Thịnh gia hạn hợp đồng với TPHCM hình ảnh
Ngô Hoàng Thịnh gia hạn hợp đồng với TP.HCM tới năm 2022. Ảnh: CLB TP.HCM
Ngô Hoàng Thịnh gia nhập TP.HCM trước thềm V.League 2019 từ Thanh Hoá. Dưới thời HLV Chung Hae Seong, cầu thủ quê Nghệ An sắm vai trụ cột không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của ông thầy người Hàn Quốc. Kể từ giai đoạn 2 V.League 2020, anh còn trở thành đội phó của TP.HCM.
Ngô Hoàng Thịnh là một trong những lựa chọn hàng đầu cho vị trí đánh chặn nơi tuyến giữa. Thậm chí, trong quãng thời gian vừa qua, cầu thủ 28 tuổi còn thường xuyên được kéo xuống đá trung vệ khi nhiều trụ cột hàng thủ chấn thương.
Trước Ngô Hoàng Thịnh, TP.HCM đã gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột như đội trưởng Sầm Ngọc Đức, thủ môn Thanh Thắng... Hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae Seong không còn mục tiêu ở V.League 2020 và đã dần bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải 2021.
HLV Phạm Minh Đức chế giễu TP.HCM: Hơi một tí nằm sân thì không vô địch được đâu!
Sau thất bại 2-3 trước TP.HCM, HLV Phạm Minh Đức kịch liệt lên án hành động nằm sân câu giờ của đối thủ.
Công Phượng tổ chức đám cưới ngay sau khi V-League kết thúc
Theo thông tin có được, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM vào ngày 16/11 tới.
Bùi Tiến Dũng chắc suất ra sân cho CLB TP.HCM ở hai vòng cuối V-League
Với việc đàn anh Nguyễn Thanh Thắng đang dính chấn thương, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang sáng cửa ra sân cho CLB TP.HCM trong hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải...
Phi Sơn chia tay TP.HCM sau V.League 2020?
Nhiều khả năng Phi Sơn sẽ chia tay TP.HCM sau khi mùa giải năm nay khép lại khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X