Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngô Hoàng Thịnh: "CLB TP.HCM đã sẵn sàng bước vào tứ kết cúp QG"

Thứ Ba 08/09/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng tứ kết cúp QG 2020 diễn ra vào cuối tuần này, hãy cùng nghe những chia sẻ của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh về sự chuẩn bị của CLB TP.HCM cho trận đấu.

Vào lúc 17h00 ngày 11/9 tới, CLB TP.HCM sẽ ra sân thi đấu trở lại sau hơn hai tháng nghỉ dịch Covid-19. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội bóng hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu ở trận tứ kết Cúp QG 2020.

Ngô Hoàng Thịnh CLB TPHCM đã sẵn sàng bước vào tứ kết cúp QG hình ảnh
Ngô Hoàng Thịnh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận tứ kết cúp QG 2020

Đây là trận đấu mà HLV Chung Hae Soung sẽ buộc phải sử dụng các cầu thủ nội theo quy định của giải khi thi đấu với đội hạng Nhất. Mặc dù vậy, với đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, họ đang tỏ ra khá tự tin trong việc giành tấm vé dự vòng bán kết.

Trước trận đấu này, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng đã có những chia sẻ nhanh với giới truyền thông. Anh cho biết “Toàn đội đặt quyết tâm cao nhất ở trận đấu sắp tới”.

Trước đó, chia sẻ trong buổi tập sáng 7/9, hậu vệ đội trưởng Sầm Ngọc Đức đã đánh giá cao sức mạnh của CLB BRVT, đồng thời anh cũng tỏ ra lo lắng khi đội nhà phải thi đấu trên sân khách. Cầu thủ này cũng cho biết CLB TP.HCM đã gặp nhiều khó khăn vì điều kiện thời tiết nên đội thường xuyên phải huỷ các buổi tập.

Trước trận đấu này, hai bên đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trong trận giao hữu đã được tổ chức vào ngày 27/8. Hồi đầu mùa, TP.HCM thậm chí còn để thua trước đội bóng láng giềng. Đây sẽ là thách thức của họ trong việc giành tấm vé đi tiếp tại cúp QG năm nay.
VIDEO: Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ trước trận tứ kết cúp QG 2020

video
Thủ quân CLB TP.HCM lên tiếng trước trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu
Chia sẻ trong buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tân đội trưởng Sầm Ngọc Đức đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu.
CLB TP.HCM từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Filip Nguyễn
Mới đây, người đại diện CLB TP.HCM đã tiết lộ chuyện đội bóng này đã gửi đề nghị chuyển nhượng tới thủ thành Filip Nguyễn song ngôi sao Việt kiều đã từ chối...
HLV Chung Hae Soung tính bố trí Công Phượng ở vị trí mới
Theo tin từ phía CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung đang có ý định sử dụng bộ đôi ngoại binh người Costa Rica trên hàng công. Điều này cũng đồng nghĩa với việc...
HLV Chung Hae Soung đặt mục tiêu cho CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã khẳng định mong muốn tiến sâu ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X