Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu tới hết năm 2021

Thứ Tư 24/03/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được Ban kỷ luật VFF đưa ra, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ bị cấm thi đấu tới hết năm 2021 sau hành động đốn giò Đỗ Hùng Dũng tối qua 23/3.

Gần một ngày sau sự cố trên sân Thống Nhất tối qua 23/3, Ban kỷ luật VFF đã có cuộc họp vào chiều nay để thống nhất đưa ra án kỷ luật dành cho tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. 

CHÍNH THỨC Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu tới hết năm 2021 hình ảnh
Ngô Hoàng Thịnh bị treo giò 9 tháng sau pha phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp Đỗ Hùng Dũng

Với pha vào bóng thô bạo với Đỗ Hùng Dũng trong cuộc so tài giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC vừa qua, Ngô Hoàng Thịnh sẽ bị treo giò 9 tháng (đến hết 31/12/2021), đồng nghĩa mùa giải này đã khép lại với tiền vệ mang áo số 9. Cầu thủ xứ Nghệ cũng phải nộp phạt 40 triệu đồng. 

Ngoài ra theo điểm a, khoản 4 điều 39 theo quy định kỷ luật của VFF, Hoàng Thịnh phải chịu các chi phí cho việc chữa trị chấn thương do hành vi vi phạm gây ra, mức chi phí được quy định cụ thể là: "Không vượt quá 15 tháng lương của người vi phạm theo hợp đồng lao động ký với CLB, đội bóng chủ quản tại thời điểm vi phạm, hoặc không vượt quá 50 triệu đồng đối với trường hợp người vi phạm là cầu thủ đào tạo, tập nghề".

Với án phạt vừa được VFF đưa ra, như vậy Hoàng Thịnh cũng là một trong hai cầu thủ nhận án kỷ luật nặng nhất lịch sử V-League cho tình huống phạm lỗi bạo lực, với thời gian bị cấm thi đấu lên tới 9 tháng. 

Trước đó, hậu vệ Trần Đình Đồng (khi còn khoác áo SLNA) đã bị VFF treo giò 28 trận (tương đương 9 tháng) sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Trần Anh Hùng của Hùng Vương An Giang ở mùa giải 2014.

Một gương mặt xứ Nghệ khác là trung vệ Quế Ngọc Hải khi còn chơi cho SLNA cũng từng bị treo giò 6 tháng và buộc phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương, sau pha vào bóng triệt hạ Trần Anh Khoa tại V-League 2015.

Với việc cựu tiền vệ SLNA và FLC Thanh Hóa không thể thi đấu ở mùa giải này, đây cũng sẽ là một tổn thất lớn với CLB TP.HCM. Bởi Hoàng Thịnh đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Polking tại sân Thống Nhất nhờ sức mạnh, sự cán lướt và kinh nghiệm trận mạc dạn dày. Việc Hoàng Thịnh bị treo giò chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới những màn trình diễn sắp tới của "Chiến hạm đỏ".

VIDEO: Thầy Park nhòa lệ khi vào thăm Đỗ Hùng DũngVIDEO: Thầy Park nhòa lệ khi vào thăm Đỗ Hùng Dũng
Đoạn video ngắn cho một thành viên CLB Hà Nội thực hiện đã ghi lại cảnh HLV Park Hang Seo vào thăm người học trò cưng Đỗ Hùng Dũng tại bệnh viện.
HLV Đức Thắng: Hoàng Thịnh muốn thi đấu cùng Hùng Dũng trên ĐT Việt NamHLV Đức Thắng: Hoàng Thịnh muốn thi đấu cùng Hùng Dũng trên ĐT Việt Nam
Chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Nguyễn Đức Thắng tin rằng Ngô Hoàng Thịnh không cố ý khiến Đỗ Hùng Dũng chấn thương.
VIDEO: Bác sĩ phẫu thuật tiết lộ về chấn thương của Đỗ Hùng DũngVIDEO: Bác sĩ phẫu thuật tiết lộ về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng
Cùng nghe chia sẻ của bác sĩ phẫu thuật Phạm Quốc Hùng - Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh chia sẻ về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.
Lee Nguyễn nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương vừa gặp phảiLee Nguyễn nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương vừa gặp phải
Chia sẻ trên facebook của mình, tiền vệ Lee Nguyễn đã lấy làm tiếc với chấn thương đã xảy ra với người đồng nghiệp Đỗ Hùng Dũng.
Bức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàngBức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng
Trước khi Hùng Dũng tiến hành phẫu thuật, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ từ đáy lòng tới cậu học trò cưng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X