Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú xin hoãn chuyến thử việc ở Đức

Thứ Tư 13/07/2016 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nghiêm Xuân Tú muốn ở lại cống hiến cho đội bóng đất mỏ tới hết V.League 2016. CLB hạng 2 Đức - Kaiserslautern đã thông cảm và đồng ý chờ cầu thủ Việt thêm khoảng 2 tháng nữa.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Tháng 5/2016, Nghiêm Xuân Tú nhận được lời mời sang CLB Kaiserslautern (CLB chơi ở hạng 2 Đức) thử việc. Lãnh đạo CLB chủ quản Than Quảng Ninh đã đồng ý và tạo mọi điều kiện cho cầu thủ của mình thử sức ở môi trường mới. Theo kế hoạch, Xuân Tú sẽ sang Đức trong tháng 8 - đúng thời điểm V.League và Cúp quốc gia bước vào giai đoạn nước rút.
Nghiem Xuan Tu xin hoan chuyen thu viec o Duc hinh anh
 


Nghiêm Xuân Tú vốn trưởng thành từ môi trường bóng đá phủi. Việc được CLB Đức mời sang thử việc với anh như một giấc mơ. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng suy nghĩ, Xuân Tú quyết định xin hoãn chuyến thử việc để ở lại cống hiến cho CLB chủ quản Than Quảng Ninh.

"Sang Đức thử việc là cơ hội rất lớn trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Tuy nhiên, giai đoạn này CLB Than Quảng Ninh đang thiếu người vì nhiều cầu thủ bị chấn thương. Bên cạnh đó, đội bóng còn nguyên cơ hội ở cuộc đua V.League và Cúp quốc gia. Vì vậy, tôi quyết định xin lùi thời gian thử việc tại Đức tới khi kết thúc V.League 2016", cầu thủ Nghiêm Xuân Tú chia sẻ với anh Nguyễn Đắc Văn - người là cầu nối để CLB Kaiserslautern tới Việt Nam tuyển chọn cầu thủ.

Quyết định của Xuân Tú được CLB hạng 2 Đức chấp nhận. Như vậy, anh sẽ ở lại cùng các đồng đội chinh phục những thử thách tiếp theo ở V.League và Cúp quốc gia. Tiền vệ có biệt danh Tú "ngựa" có 4 pha ghi bàn cho đội bóng đất mỏ kể từ đầu giải.

Hiện tại, Than Quảng Ninh xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 26 điểm. Họ kém đội đầu bảng Hải Phòng 7 điểm. Ở vòng đấu 16 V.League 2016, Quảng Ninh sẽ làm khách trên sân Bình Dương lúc 17h ngày 16/7.

Theo Zing

http://news.zing.vn/cau-thu-viet-xin-hoan-chuyen-thu-viec-o-duc-post665572.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X