Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú nói về quyết định gia nhập CLB Hải Phòng

Thứ Bảy 25/07/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Quảng Ninh đã có những chia sẻ sau thông tin sẽ chuyển sang khoác áo CLB Hải Phòng trong giai đoạn 2 V-League.

 

Thông tin hai cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân sẽ chuyển sang khoác áo Hải Phòng FC trong giai đoạn 2 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

Ra san tu dau, Nghiem Xuan Tu co hanh dong kha la khi buoc ra tu duong ham.
Nghiêm Xuân Tú cam kết gắn bó với Than Quảng Ninh.

Đã có không ít ý kiến cho rằng Than Quảng Ninh không tôn trọng khán giả, NHM và nhường quân để 'cứu' Hải Phòng trụ hạng. Liên quan tới chuyện này, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú chia sẻ trên Zing.vn: "Tôi nhận thông báo từ ban lãnh đạo. Khi có quyết định, tôi chuẩn bị gia nhập Hải Phòng, và đây chỉ là hợp đồng cho mượn. 

Tôi còn hợp đồng 3 năm với CLB Quảng Ninh, tương lai sẽ nằm ở Quảng Ninh. Còn bây giờ tôi cũng như Fagan và Hồng Quân gạt những yếu tố bên lề để tập trung cống hiến cho Hải Phòng.

Tôi có quen nhiều cầu thủ ở Hải Phòng. Mọi thứ diễn ra gấp gáp, nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp phải biết cách thích nghi với mọi môi trường. Chúng tôi sẽ nỗ lực để góp sức cho Hải Phòng trong phần còn lại của mùa giải".

Trước đó khi giải thích về sự việc bất thường này, HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh cho rằng: "Đầu mùa, Quảng Ninh mượn tiền đạo của Hải Phòng, thì bây giờ Hải Phòng có quyền đặt vấn đề mượn lại cầu thủ của Quảng Ninh.

Chỉ là câu chuyện có đi có lại. Đội Hải Phòng đã đặt vấn đề với Quân và Tú, sau đó lãnh đạo CLB cho phép thì tôi cũng chấp nhận thôi chứ không nặng nề gì".

Chủ tịch Than Quảng Ninh nói gì về quyết định cho Hải Phòn mượn quân?
Ông Phạm Thanh Hùng, chủ tịch Than Quảng Ninh tiết lộ lý do để 3 trụ cột gồm Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan chuyển tới Hải Phòng từ lượt về V.League...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X