Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú ghi dấu ấn đầu tiên trong màu áo Hải Phòng

Thứ Bảy 05/09/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nghiêm Xuân Tú ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 2-1 của Hải Phòng trước Phố Hiến ở trận giao hữu mới đây.

Nghiêm Xuân Tú kiến tạo, Hải Phòng đánh bại Phố Hiến

Chiều qua 4/9, Hải Phòng có trận giao hữu với Phố Hiến. Ở đó, Nghiêm Xuân Tú ghi dấu ấn đầu tiên cho Hải Phòng. Chính anh thực hiện pha kiến tạo với quả tạt sở trường để Fagan, một cầu thủ Than Quảng Ninh khác chuyển tới đất cảng từ lượt về đánh đầu thành bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Trước đó, Diego Silva mở tỉ số cho Hải Phòng từ một quả penalty. Trong khi đó, Công Nhật gỡ hòa cho Phố Hiến cũng từ chấm 11m.

Ngoài Nghiêm Xuân Tú và Fagan, tân binh Mạc Hồng Quân của Hải Phòng cũng ra sân trong trận giao hữu với Phố Hiến chiều qua. Anh thi đấu phần lớn thời gian và góp công lớn đem về chiến thắng cho đội bóng đất cảng.

 Nghiêm Xuân Tú kiến tạo, Hải Phòng đánh bại Phố Hiến hình ảnh
Nghiêm Xuân Tú thực hiện pha kiến tạo để Fagan ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Hải Phòng trong trận giao hữu với Phố Hiến. Ảnh: Haiphong FC

Sau vòng 11, 3 cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Fagan chia tay Than Quảng Ninh để thi đấu cho Hải Phòng trong phần còn lại của V.League 2020. Đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đang xếp áp chốt trên BXH khi mới chỉ có được 10 điểm.

Mục tiêu của cả ba cầu thủ này không gì khác ngoài việc giúp Hải Phòng trụ hạng. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Nghiêm Xuân Tú từng chia sẻ:

"Hải Phòng đang có 10 điểm, chỉ kém các đội xếp trên 3,4 điểm thôi. V.League là như vậy. Chỉ 1,2 trận thắng thôi thì thứ hạng sẽ khác rồi. Trong bóng đá, phải có áp lực mới có sự quyết tâm. Tôi nghĩ áp lực thành tích cũng như từ các CĐV sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực."

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú nói gì trong ngày ra mắt Hải Phòng?
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú đã có những chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Hải Phòng.
Nghiêm Xuân Tú nói về quyết định gia nhập CLB Hải Phòng
Tiền vệ người Quảng Ninh đã có những chia sẻ sau thông tin sẽ chuyển sang khoác áo CLB Hải Phòng trong giai đoạn 2 V-League.
NÓNG: Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú gia nhập Hải Phòng
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú được Than Quang Ninh cho Hải Phòng mượn tới khi V.League 2020 khép lại.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X