Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú khen Xuân Trường và Tuấn Anh đẳng cấp

Thứ Sáu 07/10/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời mà Tuấn Anh và Xuân Trường đã thể hiện trong trận đấu giao hữu với Triều Tiên, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã hết lời khen ngợi cặp cầu thủ đang thuộc biên chế của HAGL là đẳng cấp và bản lĩnh.

Nghiêm Xuân Tú cũng là một cầu thủ được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập vào đội tuyển quốc gia để tập trung và chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2016. Dẫu vậy, tiền vệ đang chơi cho Than Quảng Ninh đã bị chấn thương đầu gối nặng ở trận chung kết lượt về cúp quốc gia 2016 và điều đó buộc anh phải chia tay đội tuyển, cho dù đây là lần đầu tiên được triệu tập. Dẫu vậy, Tú “ngựa” vẫn luôn theo dõi sát sao hành trình của đội tuyển Việt Nam. Cũng giống như những người hâm mộ, Xuân Tú cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của hai cầu thủ trẻ đang thi đấu tại nước ngoài này.

Nghiem Xuan Tu khen Xuan Truong va Tuan Anh dang cap hinh anh
Xuân Trường (ảnh) và Tuấn Anh đã có màn trình diễn chói sáng

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Nghiêm Xuân Tú viết: “Xem lại Tuấn Anh và Xuân Trường đá trận hôm qua mà phê. Đã nói từ lâu rồi, bóng đá cũng như cuộc sống, bạn sống ở một xã hội văn minh thì con người bạn ít nhiều cũng được hưởng và phát triển theo những văn minh đó.”

“Nói lại về bóng đá, Tuấn Anh và Xuân Trường đi du học, chưa cần biết có được ra sân thường xuyên và có đất diễn bên xứ người hay không, nhưng cứ được sinh hoạt hằng ngày và tập luyện cùng những cầu thủ và môi trường đẳng cấp hơn, cộng thêm sự học hỏi và cầu tiến là sẽ tiến bộ và chắc chắn sẽ còn bay cao và xa hơn. Thực tế hôm qua đã chứng minh điều này. Đó chính là đẳng cấp và bản lĩnh tuổi đôi mươi.”

Bên cạnh đó, Xuân Tú cũng cho rằng Công Phượng cũng xứng đáng được khen ngợi dù anh chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở trận đấu Việt Nam 5-2 Triều Tiên: “Chưa bàn đến Công Phượng vì hôm qua cậu ấy chưa có nhiều có hội thể hiện. Nhưng mình luôn tin tưởng vào những người trẻ dám lao đến những miền đất hứa và đối mặt với thử thách.”

Sau trận đấu với Triều Tiên bộ ba “ngoại binh” của ĐT Việt Nam sẽ trở lại Nhật Bản và Hàn Quốc. Họ chỉ có thể trở lại vào giai đoạn cuối tháng 10, nếu như được các đội bóng chủ quản cho phép. Về phần Nghiêm Xuân Tú, cầu thủ này cũng chuẩn bị “khăn gói quả mướp” sang Đức thử việc tại CLB Kaiserslautern, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2.

Cặp tiền vệ Xuân Trường vs Tuấn Anh đã tỏa sáng ra sao ở trận Việt Nam 5-2 Triều Tiên

Hàn Phi


⇒ Xem thêm tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X