Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú: Chúng tôi đã có phương án cho Ceres Negros

Thứ Hai 24/02/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Ceres Negros tại lượt trận thứ 2 bảng G, AFC Cup 2020, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú khẳng định CLB Than Quảng Ninh đã có phương án để đấu với đội chủ nhà.

Đối thủ ở trận đấu này của CLB Than Quảng Ninh được đánh giá là ĐT Philippines thu nhỏ khi trong thành phần của đội bóng này có nhiều tuyển thủ như Roland Müller, Manuel Ott, OJ Porteria,  Stephan Schröck, James Younghusband…

Nghiêm Xuân Tú Chúng tôi đã có phương án cho Ceres Negros hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng và Nghiêm Xuân Tú xuất hiện trong phòng họp báo trước trận đấu

Mặc dù vậy, cựu tuyển thủ Việt Nam, Nghiêm Xuân Tú vẫn rất tự tin khẳng định: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Cả hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Nhiều cầu thủ của Ceres đang chơi cho ĐTQG Philippines và đặc biệt ấn tượng với Stephan Schröck - ngòi nổ thực sự của Ceres. Nhưng chúng tôi đã có những phương án để vô hiệu hóa họ”.

Cũng trong nội dung buổi họp báo, HLV Phan Thanh Hùng cũng chia sẻ: “Đây là trận đấu thứ hai của Than Quảng Ninh. Ceres rõ ràng là đối thủ rất mạnh với nhiều cầu thủ tốt và thường xuyên chơi ở đấu trường AFC Cup. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ để tìm kiếm một trận thắng hoặc hòa, qua đó, tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng tiếp theo”.

Dù vắng mặt Fagan, tiền đạo chủ lực của đội bóng Đất Mỏ vì án phạt, song HLV Phan Thanh Hùng vẫn tự tin cho rằng đội bóng đã có nhân sự thay thế có đẳng cấp tương đương.

Trận đấu giữa Ceres Negros và CLB Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 19h30 (giờ địa phương) ngày mai (25/2) trên sân vận động Rizal Memmorial.

Báo Châu á mỉa mai tiền đạo của CLB Than Quảng Ninh
Trước thềm trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Ceres Negros, trang Live Sport Asia đã có bài viết nhận định về cuộc đối đầu này.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X