Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú: "Đua trụ hạng là một trải nghiệm mới mẻ!"

Thứ Ba 20/10/2020 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nghiêm Xuân Tú có những chia sẻ sau khi lập cú đúp kiến tạo giúp Hải Phòng giành chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa với tỉ số 2-0.

 Nghiêm Xuân Tú chia sẻ cảm xúc khi cùng Hải Phòng trụ hạng

Hải Phòng giành chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa với tỉ số 2-0 tại vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020. Chiến thắng này giúp đội bóng đất Cảng duy trì khoảng cách 4 điểm với đội cuối bảng Quảng Nam trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Ở trận đấu cùng giờ, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công cũng đánh bại quan trọng với tỉ số 2-0.

Nghiêm Xuân Tú góp công lớn trong chiến thắng của Hải Phòng hôm nay. Chính anh thực hiện cả hai pha kiến tạo để Mpande ghi bàn. Đây là dấu ấn lớn nhất cầu thủ 32 tuổi có được kể từ khi gia nhập đội chủ sân Lạch Tray sau vòng 11 V.League 2020.

Nghiem Xuan Tu
Nghiêm Xuân Tú đóng góp 2 pha kiến tạo giúp Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 2-0. 

Sau khi cùng Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa, Nghiêm Xuân Tú chia sẻ:

"Đây thực sự là trận đấu quan trọng bậc nhất với Hải Phòng kể từ giai đoạn 2. Mọi người đều biết 3 đội cuối bảng đang có khoảng cách khá sát nhau. Thắng trận này, Hải Phòng hơn Quảng Nam 4 điểm. Theo tôi biết thì Quảng Nam cũng đã thắng ở trận cùng giờ. Chiến thắng này giúp Hải Phòng tự tin hơn để cố gắng hoàn thành mục tiêu trụ hạng."

Trong bối cảnh cùng Hải Phòng đua trụ hạng, đội bóng chủ quản của Nghiêm Xuân Tú là Than Quảng Ninh lại đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua vô địch. Về vấn đề này, tiền vệ 32 tuổi cho hay:

"Thực sự cảm xúc có chút trái ngược. Tuy nhiên, tham dự cuộc đua trụ hạng là trải nghiệm khá mới mẻ với tôi. Theo quan điểm của tôi thì mình còn may mắn hơn nhiều người vì vẫn còn được chơi bóng. Vậy nên chơi bóng ở đâu, trong bất kì hoàn cảnh nào cũng phải chiến đấu hết mình."

VIDEO: Cầu thủ SHB Đà Nẵng ghi bàn như Premier League khiến SLNA ôm hận
Trong trận gặp đội khách SLNA ở vòng 3 giai đoạn hai V.League chiều 20/10, Nguyễn Công Nhật mở tỷ số cho CLB Đà Nẵng với cú sút xa từ khoảng cách hơn 30 m.
Video tổng hợp: Quảng Nam 2-0 Nam Định (Lượt 3 nhóm B V-League 2020)
Bị dồn đến đường cùng, Quảng Nam đã chơi đầy nỗ lực ở lượt 3 nhóm B V-League 2020 để rồi đánh bại các vị khách Nam Định nhờ quả 11m thành công của đội trưởng...
Cầu thủ HAGL có hành động đẹp vì đồng bào miền Trung ruột thịt
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL tối ngày 20/10, cầu thủ hai đội đã có một hành động đẹp là quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X