Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú bác tin đồn giải nghệ, Mạc Hồng Quân nói lời chia tay Bình Định

Chủ Nhật 30/06/2024 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vòng đấu cuối tại V-League 2023/2024, các cầu thủ Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng Bình Định giành ngôi á quân. 
video

VIDEO: Bình Định 4-1 CAHN (Vòng 26 V-League 2023/24)

Với thắng lợi tưng bừng 4-1 trước CAHN FC ở vòng 26, như vậy là đội bóng Quy Nhơn Bình Định đã chính thức cán đích ở vị trí thứ hai chung cuộc tại V-League 2023/2024. 

Đây thực sự là một thành công ngoài mong đợi với đội bóng đất Võ, khi mà họ đã đối mặt với không ít khó khăn, thách thức trước khi bước vào mùa giải vừa qua.

Với tấm huy chương bạc vừa giành được, đây cũng là một kỷ niệm đẹp với tất cả các thành viên đội bóng, đặc biệt là với những cầu thủ sẽ không còn phục vụ cho bóng đá Bình Định ở mùa tới. 

Nghiem Xuan Tu bac tin don giai nghe
Nghiêm Xuân Tú bác tin đồn giải nghệ

Chia sẻ về chuyện này, Mạc Hồng Quân cho biết: "Sau mùa giải năm nay Quân sẽ hết hợp đồng và có lẽ sẽ không gia hạn thêm. Bàn thắng vừa rồi sẽ là một món quà chia tay với các CĐV Bình Định. 

Như mọi người đã biết với tình hình tài chính cũng như lực lượng của toàn đội thì Quân nghĩ không nhiều người dự đoán đội bóng sẽ giành ngôi á quân. Đây là sự nỗ lực của cả ban huấn luyện cũng như anh em cầu thủ trong cả mùa giải. 

Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với đội bóng. Quân muốn cảm ơn mọi người vì hành trình thi đấu vừa qua. Mong là toàn đội sẽ luôn giữ được sức khỏe để thành công hơn nữa trong chặng đường tiếp theo".

Trong khi đó 'lão tướng' Nghiêm Xuân Tú lại bác bỏ tin đồn giải nghệ bằng việc khẳng định khát khao được tiếp tục chơi bóng tại V-League mùa sau.

"Có một số thông tin nói rằng sau khi kết thúc mùa giải này tôi sẽ giải nghệ nhưng quan điểm của tôi vẫn là khi nào còn chơi được bóng thì mình sẽ còn cố gắng, còn phấn đấu cho tới khi nào mà mình cảm thấy sức lực không còn đủ để chơi bóng đá chuyên nghiệp nữa thì lúc ấy tôi sẽ có những dự định sau. 

Còn chắc chắn là ở mùa giải sau tôi vẫn tiếp tục chơi bóng. Bản thân tôi vẫn muốn được chơi ở V-League. Đấy sẽ là mục tiêu hàng đầu của tôi trong mùa giải năm sau", Tú 'ngựa' khẳng định.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy hé lộ tham vọng sau ngôi á quân của CLB Bình Định HLV Bùi Đoàn Quang Huy hé lộ tham vọng sau ngôi á quân của CLB Bình Định 
Chia sẻ sau trận đấu hạ màn V-League 2023/2024, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã tiết lộ bước ngoặt dẫn tới thành công của CLB Bình Định ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X