Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghịch lý HAGL: Được yêu nhiều thật khổ!

Thứ Sáu 09/01/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang tiếp tục "gây bão" và giúp HAGL được yêu mến, thậm chí cuồng mộ tại Việt Nam. Nhưng...

HAGL mở đầu V-League bằng scandal “xin được bảo vệ” của bầu Đức. Câu chuyện này tất nhiên xuất phát từ tình yêu của tỷ phú Phố núi dành cho những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Nhưng được yêu nhiều quá như thế, bỗng nhiên HAGL lại trở thành tâm điểm chú ý của toàn giải. Mà như chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định thì hại nhiều hơn lợi.

“Tôi nghĩ ý kiến của ông Đức đôi khi làm các đội khác tự ái, vì dù anh trẻ 17, 18 tuổi cũng đã trải qua thời gian huấn luyện rồi, và giờ chấp nhận chơi ở V-League thì tất nhiên phải tuân thủ theo điều lệ, mọi sự khắc nghiệt của nó. Và khi tự ái các CLB khác sẽ đá với HAGL hết mình, phải tìm mọi cách không cho HAGL thắng hay biểu diễn kĩ thuật, trong phạm vi luật lệ, không đá bậy, đá ẩu”.

Nghich ly HAGL Duoc yeu nhieu that kho! hinh anh
Công Phượng và các đồng đội sẽ bị "chăm sóc" kĩ tại V-League 2015 này?

May cho HAGL là điều cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải lo lắng chưa xảy ra ở trận đầu gặp Khánh Hòa. Các cầu thủ Khánh Hòa chơi khá hiền lành và HAGL dễ dàng chiến thắng 4-2. Nhưng lại xảy ra vụ BQL sân Pleiku để khán giả tràn xuống sát đường biên. Vẫn biết chỉ là vì quá hâm mộ nên khán giả Phố núi đến xem HAGL thi đấu vượt sức tưởng tượng. Nhưng từ chuyện yêu quá này, HAGL lại bị “ném đá”.

Có không ít người cho rằng HAGL đáng bị xử phạt nặng vì thiếu sót trên. Nhiều người cho rằng để răn đe, CLB Phố núi không thể chỉ bị phạt nhắc nhở và nộp có... 10 triệu đồng. Thế là dù chơi hay, đá đẹp và làm NHM say mê thì với không ít người, HAGL vẫn bị chỉ trích.

Vụ việc mới nhất, cũng liên quan tới tình yêu, chuyện đài truyền hình bất ngờ thay đổi lịch chiếu V-League. Thay vì phát sóng trực tiếp trận SHB Đà Nẵng gặp SLNA cuối tuần này, thì nhà đài sẽ phát sóng trận HAGL gặp ĐTLA.

Chưa có bất cứ bên nào phát ngôn về quyết định chuyển hướng của nhà đài. Nhưng chắc chắn sẽ lại có không ít người cảm thấy chuyện HAGL được chú ý thái quá, được “ưu tiên” thái quá là thiếu công bằng. Cuối cùng, hệ lụy của nó nhiều khả năng sẽ lại chính HAGL phải nhận. Theo một góc độ nào đó, đấy là sự bất công lớn cho HAGL. Bởi điều duy nhất Công Phượng cùng các đồng đội đã, đang và sẽ làm chỉ là chơi bóng sao cho thật hay, đẹp mắt.

Chính từ việc chơi bóng với mục tiêu thật đơn thuần như thế, HAGL đã thu hút rất nhiều NHM bóng đá Việt Nam, vốn đang quá chán nản với thực trạng bóng đá nước nhà nhiều tiêu cực. Nhưng đổi ngược lại, sự tỏa sáng của CLB Phố núi đã ảnh hưởng tới quyền lợi của không ít đội bóng. Và thế là dù ít dù nhiều, HAGL cũng phải chịu hậu quả. Song đó cũng chính là thử thách cho CLB Phố núi, để chứng mình rằng họ thật sự có bản lĩnh vượt qua khó khăn, để xứng đáng được nhiều người yêu mến đến như vậy!

Những tin khác về HA.GL tại V-League 2015

Đổi giờ thi đấu trận ĐTLA gặp HAGL

Trước trận ĐTLA vs HAGL: Chỉ dám bán nửa số vé vì sợ quá tải

Công Phượng giành vua phá lưới V-League 2015, tại sao không?

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X