Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nghĩa cử cao đẹp của Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới Philippines

Thứ Tư 19/06/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gây bất ngờ khi dành toàn bộ số tiền thưởng ở trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Philippines ở vòng loại World Cup 2026 để làm từ thiện.

Nghĩa cử cao đẹp của Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới Philippines

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh viết: “Trong trận đấu bóng đá giữa ĐTQG Việt Nam -  ĐTQG Philippines ở vòng loại World Cup ngày 6/6/2024, nhờ có sự cổ cũ nồng nhiệt của tất cả mọi người hâm mộ Tiến Linh đã ghi 2 bàn thắng và được nhà tài trợ thưởng 1000$ cho thành tích cầu thủ hay nhất trận.

Tiến Linh xin trân trọng chia sẻ phần thưởng may mắn này tới những người đang khó khăn trong cuộc sống thông qua hoạt động đóng góp 560kg gạo tới BẾP ĂN 0 ĐỒNG BẠCH MAI - ngõ 15 PHƯƠNG MAI - HÀ NỘI.

Số tiền còn lại Tiến Linh sẽ dành để tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim ở BỆNH VIỆN TIM HÀ NỘI. Tiến Linh luôn luôn biết ơn và ghi nhớ những tình cảm của mọi người đã cổ vũ tin yêu. Xin chân thành biết ơn”.

Nguyen Tien Linh dT Viet Nam vs Philippines 6/6
Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ xuất sắc nhất trận ĐT Việt Nam đấu Philippines

Nghĩa cử cao đẹp này của tiền đạo Tiến Linh ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đáng nói, đây không phải lần đầu ngôi sao sinh năm 1997 làm những việc thiện nguyện.

Ở trận thắng 3-2 của Việt Nam trước Philippines, Tiến Linh đã rực sáng với cú đúp bàn thắng. Qua đó, nâng tổng số bàn thắng cho ĐTQG của chân sút sinh năm 1997 lên 20 bàn.

Tại V.League 2023/24, Tiến Linh đang là cầu thủ nội có thành tích ghi bàn tốt nhất với 8 bàn sau 23 trận. Chân sút gốc Hải Dương hiện đang làm nhiệm vụ tại CLB Bình Dương.

Ở vòng 24, anh cùng các đội đội sẽ có trận đấu tiếp đón HAGL trên sân nhà Gò Đậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X