Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn Thái Lan dính cú lừa từ các đội bóng dự giải M-150 Cup

Thứ Ba 12/12/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau các trận đấu diễn ra tối 11/12, có vẻ như người Thái đã phải nhận những 'cú lừa' ngoạn mục từ các đội bóng tham dự giải.

                         

Nếu như ở lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam 'đè bẹp' đội trẻ Myanmar còn U23 Thái Lan may mắn vượt qua lứa cầu thủ trẻ và toàn là sinh viên của Nhật Bản thì lượt trận thứ hai đã cho thấy chất lượng các đội tham dự giải.

Nghi van Thai Lan dinh cu lua tu cac doi bong du giai M-150 Cup hinh anh
U23 Thái Lan dính cú lừa từ các đội bóng dự giải M-150 Cup. Ảnh: Zing.vn

Ở trận đấu đầu tiên của chiều tối ngày hôm qua, U23 Nhật Bản đã đánh bại U23 Triều Tiên bằng chiến thắng 4 sao sau các pha lập công của Naganuma (5'), Ueda (16’), (56') và Shion Inoue (37’). Với chiến thắng khá dễ dàng này, có vẻ như đối thủ của thầy trò HLV Hajime Moriyasu ở lượt đấu cuối này không thực sự chất lượng và nhiều khả năng phía Triều Tiên chỉ mang tới giải đấu lần này một đội bóng "hàng rởm".

Nếu như Nhật Bản dễ dàng vượt qua Triều Tiên ở buổi chiều hôm qua thì ở cuộc đọ sức lúc 20h00 tối qua tại Buriram, đội hình non trẻ của U23 Myanmar cũng gây bất ngờ trước ĐT U23 Uzbekistan. Trước trận đấu này, ít ai ngờ một đội bóng vừa thua tan tác Việt Nam 0-4 lại đá lấn lướt trước đội bóng có thực lực đến từ Tây Á.

Cần nhớ rằng tại VCK U23 châu Á trên đất Qatar năm 2016, ĐT U23 Uzbekistan đã có thành tích tốt hơn U23 Việt Nam. Họ giành thắng lợi 3-1 trước Yemen và chỉ chịu thua sát nút 1-2 trước 'ông lớn' U23 Hàn Quốc cũng như 2-3 trước Iraq, Vì vậy, việc may mắn cầm hòa đội hình trẻ Myanmar ở giải giao hữu lần này là minh chứng cho thấy quân Uzbekistan lần này cũng không phải đội hình "xịn".

Vì vậy, ở trận đấu cuối, khả năng cao cả U23 Thái Lan và U23 Việt Nam đều có được những kết quả tốt. Điều này sẽ giúp hai đội gặp lại nhau trong trận chung kết. Với người Thái, đây có lẽ là một 'cú lừa' khá đau đớn mà họ phải nhận. Và việc phải gặp Việt Nam ở trận chung kết có lẽ là nằm ngoài dự đoán ban đầu của đội chủ nhà.

Thanh Long (TTVN)

U23 Việt Nam bị mất lợi thế lớn sau trận hòa của Myanmar
Việc Myanmar bị đối thủ Uzbekistan cầm hòa trong những phút bù giờ khiến U23 Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ trong việc cạnh tranh ngôi nhất bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X