Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn: Công Phượng chấn thương, mất tích ở Mito Hollyhock?

Thứ Năm 03/11/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được đăng ký trong 2 trận gần đây, tiền đạo Công Phượng đang khiến nhiều CĐV Việt Nam khá lo lắng.
Nghi van Cong Phuong chan thuong, mat tich o Mito Hollyhock hinh anh
Công Phượng vẫn tập luyện nhưng không được thi đấu

Kể từ khi cập bến CLB Mito Hollyhock cách đây hơn nửa năm, tiền đạo Công Phượng mới chỉ có vài lần ít ỏi được ra sân thi đấu ở J-League 2. Mặc dù vậy, anh lại là cái tên thường xuyên được đưa vào danh sách đăng ký thi đấu của đội với vai trò tiền đạo dự bị.

Tuy nhiên, trong khoảng 2 vòng đấu trở lại đây, cái tên Công Phượng bỗng nhiên biến mất khỏi đội hình của Mito tại mỗi vòng đấu ở J-League 2. Lần cuối cùng tiền đạo người Việt Nam xuất hiện trong danh sách đăng ký là ở vòng 37 khi Mito tiếp đón đối thủ khá mạnh là Kyoto Sanga. Sau đó, ở vòng 38 vừa qua thì Phượng bắt đầu “mất tích” khi CLB của anh gặp một đối thủ còn mạnh hơn nữa là Cerezo Osaka. Cách đây ít giờ, Mito tiếp tục công bố đội hình thi đấu ở vòng 39 gặp Tokushima Vortis và cái tên Công Phượng một lần nữa không xuất hiện.

Điều này đặt ra nghi vấn về tình hình của Công Phượng bởi ở thời điểm hiện tại thì Mito không còn mục tiêu nào cả nên lẽ ra họ cần cho những cầu thủ như anh thử sức thay vì không đăng ký. Đội bóng của tỉnh Ibaraki hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 14, không phải lo về nguy cơ xuống hạng như mùa trước, nhưng cũng không thể mơ thăng hạng như Yokohama FC của Tuấn Anh.

Chính vì vậy, có khả năng rất cao rằng Công Phượng đã dính chấn thương nên không được đăng ký thi đấu. Nếu điều này là sự thật thì đây sẽ là tin không vui với ĐT Việt Nam cũng như HLV Hữu Thắng bởi ngày cầu thủ này hội quân đã gần kề. Theo dự kiến, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam trong ít ngày tới còn Tuấn Anh về muộn đôi chút vì đang chấn thương.

Lần gần nhất Công Phượng thi đấu trọn vẹn 90 phút là vào ngày 24/10, khi Mito đá giao hữu với đội hạng 3 là Tochigi FC. Ở trận này, Công Phượng có một pha solo ngoạn mục để ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, chung cuộc Mito vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-4.

Thái Ân (Theo Thể Thao Việt Nam)

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X