Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn CĐV Hải Phòng bị cấm tới sân xuất hiện tại Lạch Tray ở V-League 2023

Chủ Nhật 05/02/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cổ động viên Trần Tiến Dũng, người phải nhận án cấm đến sân 3 năm từ VFF vì phun nước bọt trọng tài được cho đã xuất hiện ở sân Lạch Tray trong trận Hải Phòng - Bình Dương diễn ra tối qua, 4/2.

Theo thông tin được một trang fanpage của CĐV Hải Phòng đăng tải vào tối 4/2 thì có vẻ như cổ động viên Trần Tiến Dũng, người phải nhận án cấm đến sân 3 năm từ VFF vì phun nước bọt trọng tài đã có mặt trên khán đài sân Lạch Tray ở màn đọ sức giữa đội bóng đất Cảng với các cầu thủ Bình Dương ở vòng 1 V-League 2023. 

Nghi vấn CĐV Hải Phòng bị cấm tới sân xuất hiện tại Lạch Tray ở V-League 2023 1
CĐV Trần Tiến Dũng (ngồi chính giữa) được cho đã tới sân Lạch Tray ở vòng 1 V-League 2023.

Hình ảnh được fanpage Hải Phòng FC đăng tải nhưng đã gỡ xuống chỉ sau vài phút. Hiện chưa rõ đây có phải là hình ảnh được chụp ở trận đấu tối qua hay không.

Ở mùa giải 2022, ông Trần Tiến Dũng đã có hành động gây phẫn nộ khi xuống sân rồi nhổ nước bọt vào người trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định. Hành động phun nước bọt của ông Dũng đã vi phạm điều 71 Quy định Kỷ luật của VFF.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía LĐBĐ Việt Nam đã họp và đưa ra quyết định cấm ông Dũng đến các sân vận động do VFF quản lý và tổ chức trong thời gian 36 tháng (3 năm). Vì thế nếu ông Dũng có mặt ở các sân vận động lúc này đều là vi phạm lệnh cấm của VFF.

Đây cũng không phải là lần đầu người này có hành vi xấu xí trên sân cỏ V-League. Cách đây 10 năm, CĐV Trần Tiến Dũng và một người khác nhảy xuống và lao vào trong xe chở tổ trọng tài để hành hung ông Võ Minh Trí sau khi trận đấu giữa Cao Su Đồng Tháp và Hải Phòng kết thúc với kết quả bất lợi cho đội bóng đất Cảng. Hệ quả, ông Dũng bị Tòa án Nhân dân Tỉnh Tiền Giang tuyên 12 tháng tù treo vì tội gây rối trật tự công cộng.

Người cũ Rimario lập cú đúp, Hải Phòng vẫn hòa ngoạn mục tại Lạch TrayNgười cũ Rimario lập cú đúp, Hải Phòng vẫn hòa ngoạn mục tại Lạch Tray
Khép lại một mùa giải 2022 thành công, Hải Phòng đã không thể gia hạn với Moses Oloya và Rimario, để rồi chính 2 ngôi sao này cập bến Bình Dương. Hôm nay, Moses Oloya và Rimario sẽ có dịp chứng tỏ Hải Phòng phải tiếc nuối vì không giữ chân mình.
HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối khi Hải Phòng mất Rimario HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối khi Hải Phòng mất Rimario
Để Rimario chọc thủng lưới trong trận ra quân tại V.League 2023, song HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tiếc nuối khi Hải Phòng không thể giữ chân Vua phá lưới mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X