Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ thi đấu vì Covid-19, Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam du lịch

Thứ Ba 10/03/2020 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Thai League dừng thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định về Việt Nam du lịch, nhằm giải tỏa những căng thẳng trước khi trở lại Thái Lan cạnh tranh suất bắt chính tại Muangthong.

Sau khi LĐBĐ Thái Lan tạm hoãn giải đấu Thai League sang đầu tháng 4 tới nhằm ngăn ngừa dịch Covid-19 bùng phát, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định về Việt Nam nghỉ ngơi, đồng thời cũng là để 'nạp lại năng lượng' trước khi bắt đầu một cuộc chiến mới, nhằm tìm kiếm suất bắt chính tại Muangthong United.

Trong thời gian qua, Văn Lâm đang gặp nhiều thách thức trong việc tìm kiếm suất ra sân sau khi anh để mất vị trí trấn giữ khung thành vào tay Somporn Yos, người đang là lựa chọn hàng đầu của Muangthong United lúc này, ngay cả khi đó là trận đấu tập.

Nghỉ thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam du lịch  hình ảnh
Nghỉ thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam du lịch với bạn gái.

Vì thế rõ ràng Lâm 'tây' cần một chuyến du lịch nghỉ ngơi 'xả stress' trước khi Thai League trở lại. Và anh đã quyết định đi du lịch tại Khánh Hòa. Vào ngày hôm qua 9/3, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng bạn gái Yến Xuân đã đăng tải tấm hình đi du lịch trên trang cá nhân. Mặc dù cả hai không chụp ảnh cùng nhau, nhưng địa điểm có nhiều nét tương đồng.

Trong quá khứ, Văn Lâm và Yến Xuân từng nhiều lần đi du lịch cùng nhau, nhưng ít khi đăng ảnh chung. Cặp đôi này được cho là hẹn hò từ giữa năm 2018 nhưng ảnh chụp chung cả 2 được chia sẻ công khai gần như không có.

Tại kỳ nghỉ Tết dương lịch 2020, Yến Xuân và Văn Lâm có lần xuất hiện hiếm hoi cùng nhau. Khi đó, cô nàng 28 tuổi trải qua kỳ nghỉ cùng gia đình của Văn Lâm tại Nga.

Trong một diễn biến mới nhất, thủ thành Đặng Văn Lâm được cho đã gặp chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu giao hữu giữa Muangthong và CLB Udon Thani FC trên sân nhà SCG vào ngày 8/3 vừa qua. Vì thế có lẽ Văn Lâm đã xin chia tay CLB để về nước nghỉ ngơi nhằm sớm lấy thể lực.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X