Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghi ngờ dàn xếp tỷ số tại Hội khỏe Phù Đổng khối... tiểu học

Thứ Hai 16/11/2015 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Môn bóng đá trong giải Hội khỏe Phù Đổng Thành phố Hồ Chí Minh đang xôn xao dấu hiệu dàn xếp tỷ số trong các trận đấu.
 

Giai bong da Hoi khoe Phu Dong TP HCM bi nghi dan xep ty so
Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đồng TP HCM bị nghi dàn xếp tỷ số

Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng TP Hồ Chí Minh 2015 được khai mạc từ 7/11 tại sân bóng Tao Đàn. Giải lần này hội tụ được 35 đội ở các trường học Quận, Huyện TP Hồ Chí Minh. Tại nội dung khối tiểu học có 17 đội, chia ra làm 5 bảng đấu, bảng A, B có 4 đội, bảng C, D, E có 3 đội. Bảng A, B sẽ có 2 đội dẫn đầu lọt vào tứ kết, còn bảng C, D, E chỉ có đội dẫn đầu vào tứ kết, 3 đội nhì bảng còn lại sẽ so về thành tích để quyết định đội suất cuối cùng vào tứ kết.

Chính vì cuộc đua tranh giành tấm vé vào tứ kết khốc liệt nên đã xuất hiện dấu hiện dàn xếp tỷ số trong các trận đấu tại giải Hội khỏe Phù Đổng Thành phố Hồ Chí Minh. Trận đấu bị nghi “có mùi” là trận Quận 12 thắng Nhà Bè tới 19-0. Đặc biệt có tới 12 bàn được ghi trong 20 phút của hiệp 2. Chính từ hiệu số khó tin kể trên đã giúp Quận 12 bứt phá thành công để trở thành đội nhì bảng xuất sắc nhất lọt vào tứ kết.

HLV Trần Bình Sự: “Có năm, cả làng bóng đá Việt Nam tiêu cực”
Là người nặng lòng với bóng đá Việt Nam, mới đây HLV Trần Bình Sự đã có chia sẻ rất thật lòng.

Sở dĩ các đội tố cáo dàn xếp tỷ số bởi về thực lực đội Quận 12 không thể thắng Nhà Bè tới 19-0. Xét về kết quả khác trong bảng càng trở nên thiếu logic hơn. Trong bảng đấu này còn có sự có mặt của Bình Chánh, đội bóng được coi là mạnh nhất giải. Bình Chánh cũng chỉ thắng được Nhà Bè với tỷ số 14-0, họ cũng thắng Quận 12 tới… 13-1. Vì thế việc Quận 12 thắng Nhà Bè tới 19-0 là điều rất khó tin.

Ở trận bị nghi ngờ còn lại tại Hội khỏe Phù Đổng TP HCM, Bình Tân từ chỗ toàn thắng hai trận với cùng tỉ số 8-2 trước Quận 10 và Hóc Môn lại tung đội hình dự bị vào sân và để thua Quận 7. Ở bảng này do Bình Tân “thả” nên Quận 7 đã vượt qua Quận 10 để giành tấm vé còn lại vào tứ kết. Điều đáng nói là Quận 7 đã từng thua đậm 2-5 trước Quận 10 ở loạt trận trước đó.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X