Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỉnh Nghệ An và CLB SLNA tổ chức lễ đón 5 người con xứ Nghệ tại U23 Việt Nam

Thứ Ba 30/01/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kế hoạch, 19h tối nay 30/1, lãnh đạo tỉnh Nghệ An cùng đông đảo người hâm mộ sẽ ra sân bay đón 5 tuyển thủ đồng hương vừa làm rạng danh bóng đá nước nhà ở đội tuyển U23 Việt Nam.


Ở VCK U23 Châu Á 2018, bóng đá Nghệ An đóng góp 4 gương mặt còn Hà Tĩnh đóng góp 1 đại diện cho ĐT U23 Việt Nam bao gồm cầu thủ Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức (quê huyện Yên Thành, Nghệ An) đang thi đấu cho CLB SLNA; Nguyễn Công Phượng (quê huyện Đô Lương, Nghệ An) hiện đang thi đấu cho CLB HAGL; thủ môn dự bị Nguyễn Văn Hoàng (quê huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đang thi đấu cho CLB Sài Gòn và trung vệ Bùi Tiến Dũng (quê huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đang thi đấu cho CLB Viettel.

Tinh Nghe An va CLB SLNA to chuc le don 5 nguoi con xu Nghe tai U23 Viet Nam hinh anh
5 cầu thủ Nghệ Tĩnh sẽ được chào đón nồng nhiệt tại quê nhà

Tại đây, các cầu thủ xứ Nghệ đã tiếp tục phát huy truyền thống chiến đấu kiên cường của địa phương, đóng góp lớn vào ngôi vị á quân của U23 Việt Nam ở đấu trường châu lục. Ấn tượng với những gì mà các cầu thủ trẻ làm được, UBND tỉnh Nghệ An đã có công văn thông báo về việc tổ chức gặp mặt, vinh danh tuyển thủ U23 Việt Nam là người xứ Nghệ.

Theo kế hoạch, lãnh đạo tỉnh, CLB SLNA cùng đông đảo người hâm mộ xứ Nghệ sẽ di chuyển ra sân bay Vinh để đón những "người hùng" hồi hương lúc 19h15. Sau đó, đoàn xe chở nhóm cầu thủ sẽ diễu hành qua các tuyến phố chính trước khi di chuyển về Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An tham gia lễ gặp mặt, mừng công lúc 20h.

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An sẽ tặng bằng khen cho các tuyển thủ. Số tiền thưởng kèm theo đang trình để phê duyệt. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp địa phương cũng sẽ tặng thưởng riêng cho các tuyển thủ. Điều này đã được Chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An Lê Đức Cường xác nhận.

Để sự kiện diễn ra thuận lợi, CLB SLNA đã liên hệ để CLB chủ quản của Công Phượng, Văn Hoàng, Tiến Dũng cho phép các cầu thủ tham dự lễ vinh danh, đồng thời gặp mặt người thân, bạn bè  tại quê nhà, sau hơn 2 tháng làm nhiệm vụ quốc gia, trước khi các cầu thủ về hội quân CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X