Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh

Thứ Hai 15/08/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã thay Công Phượng đảm nhận tấm băng thủ quân trong trận đấu của HAGL trước Hà Nội FC.
Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh 1
Ở màn chạm trán giữa Hà Nội và HAGL tối ngày 14/8 thuộc khuôn khổ vòng 12 V.League 2022, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và đảm nhận tấm băng thủ quân.
Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh 2
Trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới là cái tên được HLV Kiatisuk lựa chọn gánh vác trọng trách này. Tuy nhiên, do ngôi sao sinh năm 1995 bị sốt sau buổi tập chiều 13/8 cùng đội nên anh đã không được đăng ký ở trận đấu Hà Nội.
Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh 3
Vắng đi mũi nhọn Công Phượng, các phương án tấn công được chia đều cho tuyến tiền vệ, và Tuấn Anh cũng là một trong số những nhân tố khiến hàng thủ Hà Nội nhiều lần lao đao.
Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh 4
Ngôi sao được mệnh danh là “Pirlo Việt Nam” đóng vai trò quan trọng trong việc cầu nối giữa các tuyến của HAGL. Dù thi đấu nỗ lực, chịu khó lên công về thủ nhưng Tuấn Anh không thể giúp đội nhà thoát khỏi 1 trận thua trước Hà Nội. Bàn thắng duy nhất của Bruno ở phút 60 không thể giúp HAGL lật lại thế trận.
Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh 5
Trái ngược với Tuấn Anh, thủ quân bên phía đội chủ nhà, Nguyễn Văn Quyết đã có một trận đấu cực hay. Anh đã chứng minh bản thân chính là "cây trường sinh" của Hà Nội FC. Trong khi cả hai đội bóng đang rơi vào bế tắc khi tấn công nhiều mà không có bàn thắng thì Quyết "rừng" đã lên tiếng, ghi bàn và mở ra chiến thắng cho đội nhà.
Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh 6
Dù Tuấn Anh và đồng đội đã rất nỗ lực song họ vẫn bị Hà Nội chọc thủng lưới 2 bàn chỉ trong 4 phút từ 53 đến 57 ở đầu hiệp thi đấu thứ 2 với bàn thắng còn lại là của Phạm Tuấn Hải.
Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh 7
Trận đấu càng đẩy lên cao trào khi HAGL gỡ được 1 bàn. Hà Nội tận dụng mọi cơ hội để gia tăng cách biệt. Đó cũng là lúc mà Tuấn Anh thể hiện phẩm chất thủ lĩnh của mình. Anh liên tục nhắc nhở đồng đội đứng đúng vị trí và thận trọng với những mũi nhọn bên phía đối thủ.
Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh 8
Ở mùa giải 2022, Tuấn Anh đang dần cải thiện về thể lực, anh đã có đủ sức để thi đấu cả trận. 
Ngày thi đấu nhọc nhằn của thủ quân bất đắc dĩ Nguyễn Tuấn Anh 9
Sự thăng hoa của Tuấn Anh trong thời gian qua đã giúp đội bóng của Kiatisuk thi đấu sắc nét hơn. Trận thua Hà Nội FC chắc chắn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến quyết tâm chinh phục ngôi vị vô địch V.League mùa này của HAGL. Sau trận thua 1-2 trước Hà Nội, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ trở lại Pleiku để chuẩn bị đón tiếp Hải Phòng FC trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X