Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: U23 Việt Nam hiên ngang bước vào trận chung kết U23 châu Á lịch sử

Thứ Bảy 23/01/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày này 3 năm trước, ĐT U23 Việt Nam đã kiên cường làm nên kỳ tích lịch sử với chiến thắng nghẹt thở trước U23 Qatar để đi tới trận chung kết châu lục.

Ngày 23/1/2018 có lẽ cũng là một ngày rất khó quên với NHM bóng đá Việt Nam, và nhất là với các cầu thủ U23 Việt Nam lứa Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh,... khi mà họ đã làm nên điều thần kỳ trước một ƯCV vô địch là U23 Qatar để góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải.

Ngày này năm xưa U23 Việt Nam lọt vào chung kết U23 châu Á hình ảnh
Dáng đứng đầy kiêu hãnh của Vũ Văn Thanh được xem là hình ảnh đáng nhớ nhất của U23 Việt Nam ở VCK châu Á.

Đây có thể nói là một điều nằm ngoài sức tưởng tượng của NHM bóng đá Việt Nam khi đó, vì ĐT U23 Việt Nam bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Qatar - đội bóng đã có màn trình diễn rất ấn tượng từ vòng bảng cho tới trận tứ kết giải đấu.

Tuy nhiên với sự quật cường của tuổi trẻ cùng khát khao chiến thắng cháy bỏng, chúng ta đã liên tục tạo ra bất ngờ ở trận bán kết khi hai lần san bằng cách biệt trong hai hiệp đấu chính thức. Để rồi khi bước sang loạt đấu súng 11m đầy may rủi, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình để mở toang cánh cửa vào chơi trận chung kết.

Với nhiều người hâm mộ, chiến thắng trước U23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á 2018 có lẽ vẫn là trận đấu giàu cảm xúc của thầy trò HLV Park Hang Seo, mà dáng đứng hiên ngang, kiêu hãnh ngút ngàn của Vũ Văn Thanh sau khi thực hiện thành công quả đá định mệnh đưa ĐT U23 Việt Nam vào chung kết cũng là hình ảnh ấn tượng nhất giải đấu.

Highlights: U23 Việt Nam vs U23 Qatar (Bán kết U23 châu Á 2018)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X