Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Quang Hải chính thức được "ngồi chung mâm" với Công Vinh, Văn Quyến

Thứ Ba 22/12/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những đóng góp cực lớn ở ĐT U23 Việt Nam cũng như trên ĐTQG, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở thành người chiến thắng trong cuộc đua QBV Việt Nam 2018.
Ngày này năm xưa Quang Hải giành Quả bóng Vàng Việt Nam hình ảnh
Tròn hai năm ngày Quang Hải giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2018

Ngày này cách đây tròn hai năm, tức là ngày 22/12/2018, cái tên Nguyễn Quang Hải đã được xướng lên trong lễ trao giải "Quả bóng Vàng Việt Nam 2018" với số phiếu cách biệt so với những ứng viên còn lại. Quả bóng Bạc thuộc về tiền đạo Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) trong khi tiền vệ Phan Văn Đức (SLNA) giành Quả bóng Đồng.

Đây có thể nói là một năm thi đấu thành công và bội thu danh hiệu với Quang Hải. Anh chính là người có đóng góp sâu đậm nhất giúp ĐT U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. Tiếp đến, cầu thủ người Đông Anh, Hà Nội tiếp tục là nhân vật quan trọng giúp bóng đá Việt Nam thi đấu thăng hoa ở ASIAD 18 rồi đến AFF Cup 2018.

Trong trận chung kết AFF Cup diễn ra tại Mỹ Đình, chính Quang Hải là người tung ra đường kiến tạo chuẩn xác để tiền đạo Anh Đức ghi bàn mang về chiến thắng chung cuộc cho ĐT Việt Nam trước Malaysia.

Chính những đóng góp to lớn đó đã giúp Hải 'con' vượt qua các đồng đội để giành bóng Vàng - phần thưởng cá nhân cao quý mà mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đều hướng đến.

Ở tuổi 21, Quang Hải khi đó cũng là cầu thủ trẻ thứ ba trong lịch sử giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam. Chỉ có hai gương mặt giành danh hiệu này khi trẻ hơn là Văn Quyến và Công Vinh khi cả hai lần đầu đoạt Quả bóng Vàng ở thời điểm 19 tuổi.

Điều đáng tiếc là sau một mùa giải thi đấu bùng nổ, phong độ của Quang Hải đã bị chững lại vì những chấn thương cùng sự quá tải. Hệ quả là anh để mất bóng vàng vào tay đồng đội Hùng Dũng và chỉ giành QBB ở mùa giải 2019. Ở mùa bóng 2020, Quang Hải cũng được nhận định là khó lọt vào tốp 3, sau những màn trình diễn không tốt trong giai đoạn 1 V-League, bên cạnh những lùm xùm ngoài sân cỏ.

Bản sao Quang Hải chính thức gia nhập CLB TP.HCM
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh ở mùa giải 2021, CLB TP.HCM mới đây đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Nguyễn Trọng Long từ FC Phố Hiến.
Quang Hải bất ngờ khoe chỉ số sánh ngang với Ronaldo
Một thông tin gây chú ý đã được tiền vệ Quang Hải đưa ra trong buổi Hội thảo về dinh dưỡng của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào sáng nay (17/12).
Quang Hải vượt qua Công Phượng về giá trị chuyển nhượng
Theo số liệu vừa được chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt công bố thì tiền vệ Quang Hải đã vượt qua đàn anh Công Phượng để lọt vào tốp 4 cầu thủ đắt...
ẢNH: Quang Hải thoải mái tươi hết cỡ khi tập cùng người bạn thân Đức Chinh
Buổi tập chiều 12/10 của đội tuyển Việt Nam rộn vang tiếng cười khi các cầu thủ thực hiện bài tập dưới sự chỉ đạo của ban huấn luyện.
ẢNH: Công Phượng hớn hở húc vai Quang Hải
Trong chiều 9/12, Công Phượng và Quang Hải bắt cặp với nhau thực hiện bài tập khá thú vị.
Quang Hải bất ngờ quay xe với bạn gái cũ Huỳnh Anh
Tưởng như cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh đã đường ai nấy đi sau nghi án cắm sừng nhau cách đây chưa lâu thì CĐV mạng lại phát hiện ra một tình tiết mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X