Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quý

Thứ Hai 08/11/2021 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận giải HLV nam xuất sắc nhất năm trong lễ trao giải AFF Awards 2019.

 

Cách đây đúng hai năm, HLV Park Hang Seo đã nhận được đề cử HLV xuất sắc Đông Nam Á 2019 tại lễ trao giải AFF Awards 2019 diễn ra vào tối ngày 8/11/2019 tại Hà Nội.

Đây là giải thưởng vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích cống hiến to lớn trong cả năm ở cấp độ đội tuyển. Và với những đóng góp to lớn cho ĐT Việt Nam, thầy Park đã được trao giải thưởng HLV nam của năm.

Ngày này năm xưa HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quý hình ảnh
HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quý AFF Awards 2019

Phát biểu ở buổi lễ trao giải, nhà cầm quân người Hàn Quốc xúc động nói: "Cho tôi xin gửi lời cảm ơn đến các quan chức AFF đã trao giải thưởng này cho tôi. Có lẽ hơn ai hết, tôi xin cảm ơn chân thành đến nhân dân Việt Nam. Tình yêu và sự cổ vũ của người dân Việt Nam là nguồn cổ vũ, động lực để chúng tôi có được thành tích như ngày hôm nay.

Tuy giải thưởng này dành cho cá nhân tôi nhưng tôi nghĩ đây là sự đền đáp cho tập thể chúng tôi, một tập thể hết mình để tạo ra những thành tích lớn lao. Tôi muốn trao giải thưởng này cho BHL, đội ngũ trợ lý, đội ngũ hậu cần, các cầu thủ, cho thành viên VFF, bắt đầu từ ngài chủ tịch đã dành sự ủng hộ cho đội tuyển chúng tôi suốt 2 năm qua". 

Bên cạnh HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam cũng nhận danh hiệu 'Đội tuyển nam của năm' còn cá nhân tiền vệ Quang Hải được trao giải 'Cầu thủ nam của năm'.

Ngôi sao người Đông Anh cũng cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng cao quý này. Danh hiệu này sẽ tiếp thêm cho tôi động lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam, mang lại thêm niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Xin chân thành cảm ơn." 

Đến với bóng đá Việt Nam từ cuối năm 2017, HLV Park Hang Seo đã gặt hái được rất nhiều thành công với bóng đá Việt Nam, trong đó đáng kể nhất là ngôi vị Á quân U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 cùng tấm HCV SEA Games 2019. 

Song hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang gặp rất nhiều khó khăn và thách thức khi ĐT Việt Nam bộc lộ nhiều hạn chế ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, trong khi đội U23 lại đang bị chê trách vì màn trình diễn không tốt tại vòng loại U23 châu Á vừa qua. 

Thủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thayThủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thay
Một tin không vui đã tới với ĐT Việt Nam trước màn đối đầu với Nhật Bản khi thủ thành Nguyễn Văn Toản đã không may dính chấn thương vai và khó có cơ hội ra sân.
Quang Hải: Sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã rút ra bài học đắt giáQuang Hải: Sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã rút ra bài học đắt giá
Sau những thất bại đã qua tại vòng loại World Cup, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết ĐT Việt Nam đang rất khao khát giành điểm ở trận đấu tiếp theo đối đầu với...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X