Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: HAGL lội ngược dòng ngoạn mục nhờ Xuân Trường, Công Phượng

Thứ Hai 22/06/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để đối phương chọc thủng lưới trước song CLB HAGL vẫn giành thắng lợi chung cuộc 3-2 nhờ vào các pha lập công của Công Phượng, Xuân Trường và Minh Vương.

Tại vòng 15 V-League 2018 diễn ra vào ngày 22/6/2018, CLB HAGL có trận tiếp đón đối thủ Sài Gòn trên sân nhà Pleiku. Ở lượt đi, thắng lợi đã thuộc về đội bóng đến từ TP.HCM với kết quả chung cuộc 3-1.

Ngày này năm xưa HAGL ngược dòng ngoạn mục hạ Sài Gòn FC hình ảnh
HAGL từng đánh bại Sài Gòn trên sân nhà tại V-League 2018

Và ở trận lượt về, Sài Gòn cũng sớm có bàn thắng dẫn trước sau siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Lê Quốc Phương ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Tưởng như cơn ác mộng bại trận ở lượt đi sẽ tái diễn thì ngay sau đó đội bóng phố núi được hưởng 11m sau khi Công Phượng bị Văn Ngọ phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm đá phạt, Công Phượng đã không bỏ qua cơ hội này san bằng cách biệt trận đấu. Ở bàn thắng này, HAGL còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa sau pha đánh đầu đẹp mắt của Minh Vương và siêu phẩm đá phạt từ khoảng cách hơn 35m của Xuân Trường.

Về cuối trận, Sài Gòn có 1 bàn gỡ của Da Sylva trong chừng đó là không đủ để họ có thể kiếm được 1 điểm rời sân Pleiku.

Sau trận thắng trước Sài Gòn FC, HAGL tiếp tục thi đấu thăng hoa trên sân nhà và họ thậm chí còn thắng Than Quảng Ninh tới 4-0 ngay ở vòng đấu kế tiếp trên sân nhà Pleiku tại mùa bóng năm đó.

Tổng hợp: HAGL 3-2 Sài Gòn FC (Vòng 15 V-League 2018)

video
Rời phố Núi, những ngôi sao HAGL ở đâu trong bản đồ V-League?
Một số ngôi sao HAGL bắt đầu tìm được chỗ đứng của mình tại V-League 2020, nhưng cũng có những người chưa được trao cơ hội.
Nếu HAGL bị xuống hạng, bầu Đức có còn thiết tha làm bóng đá?
BLV Vũ Quang Huy mới đưa ra cái nhìn về viễn cảnh Hoàng Anh Gia Lai bị xuống hạng một ngày nào đó.
Thầy Giôm tức giận với đàn em Công Phượng ở VCK U19 Quốc gia
HLV trưởng U19 HAGL Guillaume Graechen tỏ rõ thái độ không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trước U19 PVF ở trận đấu vào chiều nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X