Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

NGÀY NÀY NĂM XƯA: ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Thứ Ba 15/12/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tròn 2 năm trôi qua kể từ ngày ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia để giành chức vô địch AFF Cup 2018 lần thứ hai trong lịch sử.

Hoài niệm Chung kết lượt về AFF Cup 2018

Kết quả hòa 2-2 ở lượt đi giúp ĐT Việt Nam có lợi thế cực lớn trước Malaysia trước thềm trận Chung kết lượt về. Với 2 bàn thắng ghi được trên sân khách, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần một kết quả hòa không bàn thắng để giành ngôi vô địch.

Vậy nhưng Những chiến binh sao vàng còn làm được nhiều hơn thế. Như thường lệ, HLV Park Hang Seo vẫn cho  các học trò đầy chặt chẽ. Và khi có cơ hội tấn công, đội bóng áo đỏ không bỏ lỡ.

Phút thứ 6, từ một tình huống phối hợp bên phía cánh trái, Quang Hải thực hiện pha treo bóng vừa tầm để Anh Đức bắt vô lê rất nhanh mở tỉ số trận đấu. Dù rất cố gắng và đã chạm được tay vào bóng, song thủ môn Marlias chẳng thể giúp Malaysia thoát khỏi bàn thua.

NGÀY NÀY NĂM XƯA ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
Tròn 2 năm kể từ ngày ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Có thêm lợi thế lớn, ĐT Việt Nam trở nên dễ đá hơn. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự đầy chủ động và luôn sẵn sàng đặt khung thành Malaysia vào tình trạng báo động khi có cơ hội phản công.

Phía bên kia chiến tuyến, Malaysia càng chơi càng tỏ ra lúng túng. Sức ép lớn được Bầy Hổ Mã Lai tạo ra. Song, sự tập trung của hàng thủ ĐT Việt Nam, đặc biệt là thủ môn Văn Lâm với những pha cứu thua mười mươi khiến đội bóng áo vàng bất lực trong việc ghi bàn.

Trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 kết thúc với chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo thắng 3-2 chung cuộc, qua đó chính thức vô địch. Chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam chấm dứt cơn khát danh hiệu suốt 10 năm ở đấu trường khu vực.

Phan Văn Đức tiết lộ ĐT Việt Nam tập thêm cả vào... buổi tối
Phan Văn Đức tiết lộ ĐT Việt Nam tập luyện thêm vào buổi tối nhằm tăng cường nền tảng thể lực.
Tân binh ĐT Việt Nam chủ động xin kết thúc phỏng vấn vì... HLV Park Hang Seo
Một tình huống khá hy hữu diễn ra khi tiền vệ Cao Văn Triền tham gia trả lời phỏng vấn trước thềm buổi tập chiều 11/12 của ĐT Việt Nam.
NGÀY NÀY NĂM XƯA: ĐT Việt Nam tiến gần chức vô địch AFF Cup 2018
Tròn 2 năm kể từ ngày ĐT Việt Nam hòa quả cảm Malaysia trên sân khách với tỉ số 2-2 trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X