Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

NGÀY NÀY NĂM XƯA: Công Phượng solo ngoạn mục, sút tung lưới U19 Australia

Zalo
Ngày này 7 năm trước, Công Phượng từng tạo nên cơn sốt với pha siêu phẩm vào lưới U19 Australia tại giải giao hữu Cúp Nutifood.

Ngày 5/9/2014, U19 Việt Nam đối đầu U19 Australia tại giải giao hữu Cúp Nutifood. Khi ấy, Công Phượng, Xuân Trường... cùng các đồng đội tạo nên cơn sốt với lối chơi ban bật nhỏ đẹp mắt.

Và những phút cuối cùng của trận đấu U19 vs U19 Australia, Công Phượng khiến 4 khán đài SVĐ Mỹ Đình như nổ tung với bàn thắng để đời. Chân sút sinh năm 1995 cầm bóng tự tin đột phá từ giữa sân tiến thẳng vào vòng cấm bất chấp việc bị tới 5 cầu thủ đối phương bao vây.

Sau đó, anh tung cú dứt điểm rất căng vào nóc lưới khiến pha bay người của thủ môn đối phương trở nên vô nghĩa. 

Công Phượng
Tròn 7 năm kể từ ngày Công Phượng lập siêu phẩm vào lưới U19 Australia.

7 năm đã trôi qua, có rất nhiều thứ thay đổi chóng mặt. Công Phượng từ một cầu thủ trẻ tiềm năng nay đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam sau khi trải qua không ít thăng trầm.

Đáng tiếc khi Công Phượng gần như chắc chắn không thể cùng ĐT Việt Nam ra sân trong trận gặp Australia tới. Cầu thủ của HAGL vắng mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho cuộc đối đầu Saudi Arabia vì lý do đón con đầu lòng.

Hiện VFF đã triệu tập bổ sung Công Phượng. Song, điều kiện di chuyển khó khăn do dịch bệnh COVID-19 cùng với việc tiền đạo 26 tuổi trải qua quãng thời gian khá lâu không thi đấu khiến khả năng anh hồi phục thể trạng tốt nhất cho trận gặp Australia gần như là không thể.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia diễn ra vào 19h ngày 7/9 (theo giờ Việt Nam).

Dàn sao Australia tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt NamDàn sao Australia tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam
Với sự khác biệt đẳng cấp, không khó hiểu khi các tuyển thủ Australia đều có những phát hiểu chứa đầy sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam vào tối 7/9 tới.
Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt NamĐình Trọng, Duy Mạnh vẫn tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Bộ đôi Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong buổi đầu chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.
ĐT Việt Nam còn những lựa chọn nào cho vị trí trung vệ?ĐT Việt Nam còn những lựa chọn nào cho vị trí trung vệ?
Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi cả Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đều không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Australia.
HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui của hai trụ cột hàng thủHLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui của hai trụ cột hàng thủ
Trong bối cảnh hàng thủ của ĐT Việt Nam đang bị sứt mẻ nghiêm trọng, nhà cầm quân Hàn Quốc tiếp tục phải đối mặt với các chấn thương của bộ đôi trung vệ CLB Hà...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X