Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày mai, tương lai HLV Hữu Thắng sẽ được quyết định

Thứ Tư 14/12/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày mai 15/12, HLV Hữu Thắng sẽ có buổi làm việc với VFF để mổ xẻ tất cả những nguyên nhân thất bại của ĐT Việt Nam. Sau đó NHM mới biết chiến lược gia xứ Nghệ có từ chức như lời hứa nhận trách nhiệm hay không.
 

Ngay mai, tuong lai HLV Huu Thang se duoc quyet dinh hinh anh
HLV Hữu Thắng có dám từ chức?

1 tuần sau khi bị loại khỏi AFF Cup 2016, NHM vẫn còn cảm giác tiếc nuối vì ĐT Việt Nam để thua không đáng có trước Indonesia. Trước một đối thủ yếu hơn, lại được đá trận lượt về trên sân nhà thì đáng ra chúng ta đã có mặt ở trận chung kết. Nhưng rồi những thay đổi nhân sự, đọc trận đấu kém cỏi của HLV Hữu Thắng đã khiến ĐTVN không hoàn thành mục tiêu đề ra. Câu hỏi lớn nhất lúc này là việc chiến lược gia xứ Nghệ sẽ chịu trách nhiệm đến đâu về thất bại này.

Theo dự kiến vào ngày mai, HLV Hữu Thắng sẽ trở lại Hà Nội để có một cuộc họp với VFF và Hội đồng HLV Quốc gia. Tại đây, chiến lược gia 45 tuổi sẽ phải báo cáo lại toàn bộ hành trình tại AFF Cup 2016 của ĐT Việt Nam. Những ưu, khuyết điểm của đội bóng cần khắc phục.

ĐT Việt Nam và HLV Hữu Thắng: Có sai thì sửa, đừng sáo rỗng!
Đa số không còn muốn HLV Hữu Thắng tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam. Số còn lại thì đi theo lập luận rất triết lý là không nên sa thải HLV chỉ sau một giải thất...

Tuy nhiên một trong những vấn đề mà NHM quan tâm nhất là việc liệu HLV Hữu Thắng có dám từ chức sau hàng loạt tuyên bố mạnh miệng chịu trách nhiệm về đội tuyển hay không. Ngoài ra các CĐV đang chờ đợi lời giải thích xác đáng về việc Hữu Thắng quá ưu ái các cầu thủ đồng hương, điều dẫn tới thất bại của ĐT Việt Nam khi hầu hết các “học trò cưng” của ông đều mắc sai lầm không thể tha thứ.

Dù có chuỗi trận giao hữu bất bại nhưng HLV Hữu Thắng tiếp tục đi vào vết xe đổ của các HLV nội trước kia là thử kêu đốt xịt. Tiêu biểu nhất là việc ĐTVN thắng Indonesia ở 2 trận giao hữu nhưng không còn thể hiện được điều gì khi gặp lại ở bán kết.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X