Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Văn Lâm nói gì trước tin đồn sắp sang Thai League?

Thứ Năm 28/12/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, thủ môn của CLB Hải Phòng Đặng Văn Lâm đã lên tiếng trước tin đồn gia nhập một CLB tại giải Thai League.  

Thu thanh Van Lam noi gi truoc tin don sap sang Thai League hinh anh
 Văn Lâm đăng ảnh mặc áo CLB Muangthong lên Instagram

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã gặp một chấn thương khá nặng ở gót chân khi bị trợ lý HLV CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh dọa đánh. Từ đó tới nay, anh đã không thi đấu trở lại ở giai đoạn cuối V-League 2017.

Với việc gặp chấn thương khá nặng cùng cú sốc tinh thần gặp phải ở Hải Phòng, thậm chí cũng đã có những tin đồn về việc Văn Lâm sẽ rời đội chủ sân Lạch Tray để cập bến một CLB khác. Điều này càng có cơ sở khi mới đây thủ thành sinh năm 1993 đã tải ảnh mặc áo thi đấu của CLB Thái Lan Muangthong United lên trang Instagram cá nhân, kèm theo dòng chữ: "Kewin, I’m coming".

Điều này cũng khiến nhiều người dự đoán Văn Lâm có khả năng chia tay V.League để gia nhập CLB Muangthong United. Trong bối cảnh CLB Thai League đang rầm rộ tuyển chọn ngoại binh có nguồn gốc Đông Nam Á, thì việc 'đại gia' Thái Lan chiêu mộ Văn Lâm cũng là điều dễ hiểu.

Với việc thi đấu khá ổn định trong màu áo ĐTQG trong thời gian vừa qua, chắc hẳn Văn Lâm cũng đã ghi điểm trong mắt người Thái, và việc anh gia nhập giải đấu hàng đầu Thái Lan cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đây cũng là cơ hội để anh tạo tiếng vang, qua đó có thể tìm tới những bến đỗ lớn hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới nhất từ thủ môn Văn Lâm, cầu thủ này đã phủ nhận tin đồn trên. Văn Lâm cho biết: “Sự thật không phải như thế. Chiếc áo Muangthong United mà tôi mặc là được một fan Thái Lan gửi tặng”.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X