Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngại lộ "võ", HLV Hữu Thắng cho quân tập kín

Thứ Hai 21/03/2016 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông thầy người xứ Nghệ đóng cửa tập kín, giấu chiến thuật trước màn ra mắt gặp Đài Loan vào tối 24-3

Quyết định tập kín của HLV Hữu Thắng được đưa ra sau cuộc họp "mổ giò" đối thủ Đài Loan tại nơi đóng quân vào sáng nay. Kết quả phân tích khẳng định, Đài Loan không phải đối thủ dễ xơi, dù rằng họ đang là đội bóng đá đứng đội sổ ở bảng đấu. Với những dữ liệu được đưa ra, tân HLV trưởng tuyển Việt Nam đánh giá, Đài Loan có nhiều ưu điểm mà tuyển Việt Nam không dễ khuất phục.
Ngai lo vo, HLV Huu Thang cho quan tap kin hinh anh
Hữu Thắng vẫn rất trầm tư cho kế hoạch của màn ra mắt
Việc HLV Hữu Thắng đánh giá cao Đài Loan chẳng phải quá bất ngờ. Người tiền nhiệm Miura cũng từng khẳng định chắc như đinh đóng cột, Đài Loan chẳng còn là đội bóng "lót đường". Đối thủ của tuyển Việt Nam trong cuộc đọ sức tối 24-3 đã có sự thay đổi mạnh mẽ sau khi đưa vào đội hình nhiều cái tên từng được đào tạo ở châu Âu và hiện đang chơi bóng ở giải VĐQG Trung Quốc.

Sau khi mổ giò đối thủ, HLV Hữu Thắng quyết định dùng buổi tập tại sân Mỹ Đình tối nay trở thành cuộc "tổng duyệt" cho màn đọ sức sắp tới với Đài Loan. Vì thế, tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã đăng ký tập kín, làm chính VFF cũng bổ nhào vì trước đó vẫn đinh ninh giới truyền thông được ưu ái theo dõi như thường lệ. HLV Hữu Thắng nhấn mạnh, ông muốn học trò tập trung tối đa cho bài tập chiến thuật quan trọng, thay vì bị tác động bởi những yếu tố khách quan.

Một ngày trước trận gặp Đài Loan, HLV Hữu Thắng mới chốt danh sách 23 cầu thủ được đăng ký chính thức. Tuy nhiên, nhiều khả năng do không kịp hồi phục, Mạc Hồng Quân, Đình Tùng, thủ môn Tuấn Linh, Văn Thắng... khó có tên trong danh sách đăng ký. HLV Hữu Thắng mới thở phào vì Văn Toàn đã trở lại tập luyện.

Ngày mai (22-3), tuyển Việt Nam sẽ chuyển về đóng quân ở khách sạn 5 sao gần sân Mỹ Đình. VFF muốn tạo điều kiện tốt nhất cho thầy trò Hữu Thắng, đặc biệt là trong cách biệt đãi, giống như những điều kiện mà Đài Loan được nhận.

Vé trận Việt Nam- Đài Loan đã được phát hành từ sáng nay. Các khán giả có thể dễ dàng mua, bởi chưa có được cơn sốt thực sự cho trận ra mắt của tân HLV trưởng Hữu Thắng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X