Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu “vỡ sân”, HAGL sẽ bị xử thua 0-3 ngay lập tức

Thứ Bảy 17/01/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là ý kiến của ông bầu Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa khi cho rằng nếu có CĐV xuống sân thì chiến thắng sẽ chắc chắn nằm trong tay đội bóng miền Trung.
 

Neu vo san, HAGL se bi xu thua 0-3 ngay lap tuc hinh anh
Cảnh "vỡ sân" Pleiku ở vòng 1

Như đã biết ở vòng đầu đầu tiên tại V-League 2015, HAGL đã bị xử phạt 10 triệu đồng vì để “vỡ sân” Pleiku, hàng nghìn CĐV đã tràn từ khán đài xuống mặt cỏ để chứng kiến trận đấu. Hôm nay, chắc chắn phố Núi lại nóng vì nhu cầu xem bóng đá của NHM nơi đây đang tăng cao sau sự góp mặt của lứa U19 từ học viện HAGL JMG. Được biết dù BTC địa phương đang làm mọi cách để giúp sân Pleiku không rơi vào tình trạng quá tải nhưng nguy cơ “vỡ sân” lần nữa là không hề nhỏ.

Hôm nay, HAGL sẽ tiếp đón Thanh Hóa, đội bóng từng bị xử thua 0-3 trong quá khứ vì “vỡ sân” ở V-League 2007. Chính vì lý do này mà ông bầu Nguyễn Văn Đệ, chủ tịch CLB bóng đá xứ Thanh sẽ dọa hủy bỏ trận đấu nếu có khán giả tràn xuống sân, khi đó chắc chắn đội bóng phố Núi sẽ bị xử thua 0-3 chứ không chỉ phạt tiền như lần trước.

Bầu Đệ nói: “Nếu để tình trạng khán giả tràn xuống sân nữa thì đấy là lỗi của BTC sân. Chúng tôi từng bị xử thua 0-3 vì để vỡ sân và không hề than phiền. Cái gì theo luật thì cứ xử theo luật thôi. Thử hỏi xem, cầu thủ đội khách sẽ đá thế nào khi an ninh không được đảm bảo. Tôi thà hủy bỏ trận đấu chứ không thể thi đấu trong tình trạng như vậy, và tôi mong chuyện ấy cũng sẽ không xảy ra”.

Có thể nói đội bóng xứ Thanh tỏ ra rất dứt khoát trong vấn đề này bởi nó ảnh hưởng rất lớn để an ninh và tâm lý cầu thủ đội khách. Trong vụ “vỡ sân” ở vòng 1, nếu Sanna Khánh Hòa cũng hành xử như tuyên bố của bầu Đệ (được phép hủy trận đấu) thì HAGL đã bị xử thua trắng 0-3 chứ không phải là chiến thắng 4-2.

Được biết, để giảm thiểu tối đa nguy cơ vỡ sân, HAGL sẽ chỉ phát hành khoảng 8,800 vé trong tổng số 10.000 chỗ ngồi của sân Pleiku. Số vé còn lại là dành cho vé cả mùa và khách mời. Đồng thời đội bóng phố Núi chỉ bắt đầu bán vé trực tiếp bên ngoài sân Pleiku vào lúc 8 giờ sáng nay, chỉ vài giờ trước khi bóng lăn. Ngoài ra, HAGL cũng sẽ tiến hành dán ten lên tất cả số vé bán ra để ngăn chặn tình trạng phe vé và vé giả đã hoành hành ở vòng đấu đầu tiên.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2015 giữa HAGL và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay, ngày 17/1 trên sân Pleiku, Gia Lai.

Bấm đây để xem thêm thông tin về HAGL và BĐVN.

HLV Miura chê U19 HAGL chưa đủ đẳng cấp đá V-League.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X