Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch giải hạng Nhất 2019 sẽ được thưởng "khủng"

Thứ Năm 18/04/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có nhà tài trợ mới đến từ Hàn Quốc, nhà vô địch của giải hạng nhất quốc gia 2019 sẽ được thưởng số tiền lên đến 1 tỷ đồng.

Tăng mức thưởng cho nhà vô địch hạng Nhất quốc gia

Hôm nay (17/4), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và đại diện Tập đoàn LS đã chính thức tổ chức lễ ký kết hợp tác tài trợ cho giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2019.

Nhà vô địch giải hạng Nhất QG LS 2019 sẽ được thưởng khủng hình ảnh
Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT VPF và Tập đoàn LS tại lễ ký kết tài trợ giải hạng Nhất quốc gia 2019

Theo đó, đội giành chức vô địch sẽ nhận tiền thưởng 1 tỉ đồng bên cạnh tấm vé lên chơi V-League  2020. Đội hạng nhì nhận thưởng 500 triệu đồng và sẽ đá play-off thăng hạng với CLB xếp thứ 13/14 chung cuộc tại V-League. Đội xếp cuối cùng tại giải hạng Nhất sẽ xuống chơi ở giải hạng Nhì năm 2020.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF, cho biết: "Với cảm hứng từ thành công của các đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo thời gian qua, các giải V-League, hạng Nhất Quốc gia đều đã thu hút được sự quan tâm từ các nhà tài trợ.

"Khác với những mùa giải trước công tác tìm kiếm tài trợ gặp khá nhiều khó khăn, giải hạng Nhất năm nay có sự quan tâm của 3 nhà tài trợ, trong đó có 2 Tập đoàn Hàn Quốc là LG và LS. Cuối cùng, chúng tôi đã chọn LS do số tiền tài trợ lớn hơn LG. LS đã khẳng định là là đối tác vô cùng đáng tin cậy và quá trình đàm phán, ký kết diễn ra rất thuận lợi"

Giải hạng Nhất 2019 đã diễn ra từ ngày 5/4 và dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 9/2019 với sự tham dự của 12 đội bóng: An Giang, Long An, Bình Định, HL.Hà Tĩnh, Bình Phước, Phố Hiến, Huế, Phù Đổng FC, Đắk Lắk, XM.F.Tây Ninh, Đồng Tháp, XSKT.Cần Thơ.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X