Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nếu "trượt" ASIAD, Son Heung-min vẫn còn hai cơ hội để cứu vãn sự nghiệp

Thứ Sáu 31/08/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ lúc này chân sút Son Heung-min đang hết sức lo lắng cho khả năng Olympic Hàn Quốc bảo vệ thành công tấm HCV ASIAD. Nhưng nếu thất bại, cơ hội miễn quân dịch chưa phải đã hết với tiền đạo này.

Son Heung-min vẫn còn hai cơ hội để được miễn quân dịch

Son Heung-min là cái tên nổi bật nhất tại ASIAD năm nay. Rõ ràng qua các lần tổ chức, rất hiếm khi một ngôi sao đẳng cấp thế giới xuất hiện ở một giải đấu châu Á vốn chỉ dành cho các cầu thủ trẻ.

Nếu trượt ASIAD, Son Heung-min vẫn còn hai cơ hội để cứu vãn sự hình ảnh
Son Heung-min chưa hết cơ hội 'trốn đi lính' nếu lỡ vàng ASIAD 2018

Lý do đơn giản là Son Heung-min muốn qua giải lần này để giành chức vô địch qua đó được miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc, điều có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của ngôi sao Tottenham ở châu Âu.

Tuy nhiên nếu Hàn Quốc của Son Heung-min thất bại trước ĐT Olympic Nhật Bản ở trận tranh huy chương Vàng vào tối mai 1/9, chân sút sinh năm 1992 vẫn còn cơ hội để 'trốn đi lính'.

Theo luật pháp xứ Kim chi, nam thanh niên trong độ tuổi từ 18 đến 28 phải nhập ngũ trong 21 tháng. Son Heung-min sinh tháng 7/1992, và anh còn cơ hội dự hai giải đấu nữa là Asian Cup 2019 và Olympic Tokyo 2020. Rõ ràng trong trường hợp Son Heung-min không vô địch ASIAD, anh vẫn còn 2 sân chơi nữa để thực hiện tham vọng. 

The Sun tiết lộ, lãnh đạo Tottenham bật đèn xanh cho cầu thủ của mình tham dự cả hai giải đấu trên, nếu anh không giành HC vàng ASIAD 2018. Nếu vô địch Asian Cup 2019, hoặc có huy chương ở Olympic Tokyo 2020, cựu tiền đạo Leverkusen sẽ không bị gián đoạn sự nghiệp chơi bóng tại Anh.

Người Thái nói gì về cơ hội làm nên lịch sử của Olympic Việt Nam?
Đánh giá về trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9, tờ Siam Sports đã đưa ra quan điểm của mình.
Báo Hàn Quốc đánh giá cơ hội của Olympic Việt Nam trước UAE
Trước trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9, tờ Yonhap của Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào đoàn quân áo đỏ.
Góc nhìn: Olympic UAE mạnh nhưng không thực sự đáng ngại
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, vẫn có những lý do để tin thầy trò Park Hang Seo sẽ nhanh chóng hóa giải được sức mạnh đối thủ để chạm tay vào tấm...
Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thế thời thay đổi
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Và đây cũng là điều dễ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X