Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu ông Hải "lơ" về với bầu Đức...

Thứ Hai 27/04/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thì rất có thể, HA.GL sẽ có được chức vô địch lần thứ 3 trong lịch sử của mình bởi cựu GĐKT của Bình Dương là một chuyên gia giải cứu rất cừ ở V-League. Chỉ có điều, rất khó để ông Hải "lơ" có thể ngồi chung thuyền với bầu Đức trong thời điểm hiện tại, bất chấp ông chủ của đội bóng phố Núi vừa dành những lời khen cho chiến lược gia đầy cá tính người Hà Đông.

Nếu ông Hải "lơ" về phố Núi

Vào thời điểm hiện tại, HA.GL có lẽ chính là đội bóng chơi bết bát nhất giải đấu khi liên tục thua hoặc tốt hơn cũng chỉ có được một kết quả hòa để đang rơi vào tình trạng khá nguy hiểm sau 11 vòng đấu. Chính bởi thế, dù bầu Đức vẫn tỏ ra khá bình thản trước những kết quả không mấy khả quan, hay đúng hơn là rất tệ của đội nhà nhiều người đã tin rằng nếu cứ tiếp tục "phong độ" như hiện tại HA.GL rất có thể sẽ xuống hạng.

Neu ong Hai lo ve voi bau Duc... hinh anh
HLV Lê Thụy Hải.

Và khi ông Lê Thụy Hải vừa mất việc ở đội bóng đất Thủ, đã có những giả thiết về việc chiến lược gia người Hà Đông này sẽ về với phố Núi cùng nhiệm vụ giải cứu đội bóng này. Giả sử như HLV Lê Thụy Hải về với phố Núi, có thể đội bóng của bầu Đức sẽ sớm được giải cứu đồng thời có rất nhiều cơ may để lần thứ 3 bước lên bục vinh quang ở V-League.

Bởi thực tế không dưới 2 lần, chiến lược gia người Hà Đông đã giải cứu các đội bóng của mình, đồng thời ngay lập tức mang về huy chương trong tình thế là người chữa cháy như thế. Cụ thể hơn, ở lần đầu tiên khi từ Đà Nẵng về đất Thủ, đội bóng được mệnh danh "Chelsea Việt Nam" đang chơi cực kỳ bết bát dưới thời HLV Đoàn Minh Xương sau 6 vòng đấu ở mùa giải 2006

Tuy nhiên, kết thúc mùa giải đó Bình Dương đã cán đích ở vị trí á quân và chỉ kém các nhà vô địch ĐTLA với số điểm đúng bằng 1 trận hòa, thậm chí còn trội hơn cả về hiệu số bàn thắng bại Hoặc ở mùa giải 2014, Bình Dương đã chơi rất tồi sau 3 vòng đấu đầu tiên khi chỉ có vỏn vẹn 1 điểm. Nhưng khi mùa bóng khép lại, đoàn quân đất Thủ đã có chức vô địch lần thứ 3 trong lịch sử.

Nếu, những giả thiết về việc bén duyên giữa bầu Đức và ông Hải "lơ" trở thành hiện thực, có thể HA.GL sẽ khác...

Nhưng...là không thể!

HLV Lê Thụy Hải đã từng ví von rằng "nghề của chúng tôi giống như cái tăm, có nghĩa sau bữa ăn ai cũng cần. Nhưng họ tức các ông chủ dùng xong thì vứt ngay đi..." Và lúc này, trong tình trạng bết bát của đội nhà có vẻ như bầu Đức vừa mới ăn xong, đang rất cần một "cái tăm" để xứ lý khủng hoảng của đội bóng phố Núi.

Đồng thời, như đã nói ông Hải "lơ" có vẻ như rất thích hợp cho công việc đó ở thời điểm hiện tại, nhất là khi bầu Đức vừa công khai khen chiến lược gia người Hà Đông hết lời trên truyền thông. Nhưng có lẽ để hai cái tên đầy danh tiếng của bóng đá Việt "bén duyên" với nhau là điều không thể, hoặc rất khó xảy ra bởi cả bầu Đức lẫn ông Hải "lơ" đều có tính cách mạnh mẽ như nhau.

Chưa kể, với vai trò ông chủ bầu Đức sẵn sàng lao xuống đường piste để...chỉ đạo như một HLV, còn HLV Lê Thụy Hải thì đương nhiên không bao giờ thích điều này. Bởi ai cũng nhớ rằng, năm đầu tiên làm việc tại V-League, trong vai trò thuyền trưởng của LG.HN.ACB chính ông Hải "lơ" đã "đuổi & bật lại" bầu Kiên khi cựu chủ tịch CLB này nhúng tay vào chuyên môn.

Chỉ thế thôi đã là điều quá đủ để bầu Đức lẫn kỷ lục gia của BĐVN khó có thể hợp tác cùng nhau, thậm chí là ưa nhau thôi cũng đã khó. Và, mối lương duyên mà nhiều người coi như khá lý tưởng giữa bầu Đức - Hải "lơ" xem ra là đều không thể!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X