Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không vượt qua đợt thử việc, Tuấn Anh có thể bị trả về

Thứ Tư 02/12/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu nhưng không thuận lợi như Công Phượng. Anh phải trải qua một loạt các bài kiểm tra trong đợt thử việc này.
 

Tuan Anh trong ngay dau tap luyen cung dong doi moi
Tuấn Anh trong ngày đầu tập luyện cùng đồng đội mới

Vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu chưa hề chắc chắn bởi phía CLB Yokohama FC tuyển đầu vào khá kỹ lưỡng. Tiền vệ HAGL chỉ là một trong số rất nhiều các cầu thủ đang đến thử việc ở đội bóng áo xanh. Nếu không vượt qua được các bài kiểm tra, đặc biệt là bài test thể lực thì Tuấn Anh hoàn toàn có thể bị đội bóng Nhật Bản trả về.

Hôm qua, dù đang bị đau nhẹ nhưng tiền vệ Tuấn Anh vẫn phải bước ra sân tập theo lịch của CLB. Do chỉ là các bài kiểm tra về kỹ, chiến thuật nên tiền vệ người Thái Bình đã thực hiện khá tốt. Nhưng trong ngày hôm nay, Tuấn Anh sẽ phải trải qua các bài kiểm tra thể lực vô cùng khắt khe. Ở bài test này thì “nhô” khó lòng cạnh tranh được với các ngoại binh khác đang thử việc ở Yokohama FC.

Bầu Đức và HAGL: Việc gì phải “nài nỉ” ai cho khổ
Bầu Đức của HAGL làm bóng đá vì ông biết nó mang lại lợi tích lớn về mặt hình ảnh cho kinh doanh mà không có hình thức quảng cáo nào hiệu quả bằng. Tỷ phú...

Tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ về những buổi tập đầu tiên ở Yokohama FC: “Dù chấn thương bên hông vẫn còn khá ê ẩm nhưng tôi vẫn cố gắng tập đủ giáo án mà HLV đội Yokohama FC đưa ra. Do mùa bóng 2015 của Nhật Bản đã kết thúc, đây là giai đoạn thử việc nên có khá nhiều cầu thủ xuất hiện trên sân tập. Phải thừa nhận trình độ của các cầu thủ thử việc này khá cao, do vậy tôi phải nỗ lực thật nhiều... Sau buổi tập đầu tiên, có một số phóng viên của báo và đài truyền hình đã phỏng vấn tôi bằng tiếng Anh và tôi đã trả lời đầy đủ những câu hỏi của họ”.

Khó khăn lớn nhất của Tuấn Anh hiện nay là việc anh đang sa sút thể lực vì vừa thi đấu ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên. Chưa kể chấn thương hông vẫn đang khiến tiền vệ tài hoa này chưa thể di chuyển một cách linh hoạt nhất. Một tuần thử việc thật sự là thách thức lớn cho Tuấn Anh bởi anh phải thích nghi thời tiết rất lạnh (dưới 10 độ) ở Nhật Bản vào thời điểm này.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X