Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu HAGL bị xuống hạng, bầu Đức có còn thiết tha làm bóng đá?

Chủ Nhật 21/06/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Vũ Quang Huy mới đưa ra cái nhìn về viễn cảnh Hoàng Anh Gia Lai bị xuống hạng một ngày nào đó.

HAGL có sự sa sút


Hoàng Anh Gia Lai từng là một thế lực tại V-League với 2 chức vô địch liên tiếp các năm 2003 và 2004. Nhưng theo thời gian, đội bóng phố núi có sự đi xuống thấy rõ. Từ năm 2014 tới nay, vị trí cao nhất của HAGL chỉ là thứ 8, có lúc còn xuống thứ 13.

Những năm qua, sự đầu tư của ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho HAGL cũng có sự suy giảm. Nó xuất phát từ khó khăn tài chính nơi công ty mẹ của đội bóng này.

Nếu HAGL bị xuống hạng, bầu Đức có còn thiết tha làm bóng đá hình ảnh
BLV Quang Huy đánh giá bầu Đức rất tâm huyết với bóng đá

Bầu Đức không bỏ bóng đá

Trong chương trình Q&A số 19 phát trên kênh YouTube của BLV Quang Huy, một người hâm mộ có hỏi ông: Giả sử HAGL bị xuống hạng, bầu Đức có tiếp tục làm bóng đá nữa hay không?

Giám đốc Kênh Thể thao, Văn hóa và Giải trí VTC3 trả lời quả quyết: “Đây là một câu hỏi vui. Tôi nghĩ rằng Hoàng Anh Gia Lai sẽ không bị xuống hạng trong vài năm tới dù không rõ họ vươn xa đến đâu.”

“Nhưng theo giả thiết bạn đặt ra, nếu HAGL xuống hạng, tôi tin bầu Đức vẫn sẽ làm bóng đá. Tôi quen biết ông ấy đã nhiều năm và biết đây là một người rất yêu bóng đá. Gần đây, HAGL không phải quá dư dật để đầu tư cho đội bóng, cho cầu thủ và mua những cầu thủ giỏi”

“Nhưng tôi cho rằng bầu Đức vẫn là người rất tâm huyết và sẽ biết cách huy động các nguồn lực để kéo dài cuộc chơi với bóng đá. Tôi biết rõ tính cách của ông ấy. Đó là người không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X