Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân của Sầm Ngọc Đức mong muốn điều này sau cú đạp trời giáng

Thứ Ba 24/07/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, "nạn nhân" trong pha phạm lỗi thô bạo của hậu vệ Sầm Ngọc Đức, tiền vệ Nguyễn Thế Hưng đã hy vọng các cầu thủ có thể giữ sự nghiệp cho nhau.

 

Nạn nhân của Sầm Ngọc Đức mong muốn điều này sau cú đạp trời gián hình ảnh
Tiền vệ Thế Hưng nằm sân sau cú đạp trời giáng của Sầm Ngọc Đức. Ảnh: Zing.vn

Trong trận đấu giữa hai CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh diễn ra chiều tối ngày 22/7 tới, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Thế Hưng bên kia chiến tuyến. Sau tình huống này, Ngọc Đức đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, còn Thế Hưng cũng không gặp chấn thương quá nghiêm trọng.

Sau trận đấu, Sầm Ngọc Đức đã gửi lời xin lỗi tới người đồng nghiệp bên phía Than Quảng Ninh. Song Thế Hưng vẫn hy vọng Ngọc Đức cũng như nhiều cầu thủ khác sẽ biết tiết chế cảm xúc để giữ 'nồi cơm' cho nhau.

Tiền vệ Than Quảng Ninh chia sẻ: "Tình huống qua rồi nên tôi không muốn nhắc đến nữa. Tôi may mắn khi không bị gì. Chỉ mong Ngọc Đức sau này đừng chơi bóng ác ý với đồng nghiệp như thế nữa. Đôi chân giúp cầu thủ kiếm cơm nên đừng cố ý triệt hạ lẫn nhau".

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp. Trong trận đấu tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2018, Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Phan Văn Đức. Điều này khiến cầu thủ của CLB TP.HCM bị treo giò 3 trận và bị phạt 15 triệu đồng.

Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo nhiều lần rồi
Trưởng Ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường khẳng định Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo nhiều lần nên chắc chắn sẽ có án phạt đủ sức răn đe với cầu thủ này.
Chủ tịch Hữu Thắng nói gì khi Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo?
Trước việc cầu thủ của đội bóng là Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo trong trận đấu với Than Quảng Ninh cuối tuần qua, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã lên...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X